Bữa trưa công sở kiểu Nhật

01/07/2014

Với hai dòng sản phẩm set trưa Nhật Bản và set lẩu nướng, Icook đáp ứng nhu cầu dùng bữa của bạn vào mọi thời gian trong ngày và trong tuần.

Thay vì dùng những hộp cơm nguội hay phải ra ngoài ăn trong tiết trời nắng nóng, giờ đây bạn có thể ngồi ngay trong văn phòng mát lạnh để thưởng thức bữa trưa ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng với nhiều món ăn như sushi, cơm gà Karaage, cơm cá Sanma Kabayaki, cơm bò Mỹ kho nấm hải sản, salad…

Bữa trưa công sở với 10 lựa chọn bento Nhật Bản chỉ từ 69.000 đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn set trưa với đầy đủ khai vị, rau xanh, món chính, canh súp. Cơm được nấu từ những hạt gạo Nhật Bản tròn mẩy đúng chuẩn, đậm vị, nhiều vitamin, vốn chỉ có tại các quán Nhật cao cấp. Set cơm Nhật Bản của Icook mang đến cho khách hàng một bữa trưa ngon và chất.

Các set lẩu nướng Icook hoàn chỉnh chỉ từ 80.000 đồng/người

Vào buổi tối hay những dịp cuối tuần, lễ Tết cùng gia đình, bạn sẽ có thêm một lựa chọn là thưởng thức những món lẩu, nướng đặc trưng và đẳng cấp của SumoBBQ, Ashima hay Kichi Kichi ngay tại gia đình. Icook sẽ đóng gói các set lẩu, nướng đầy đủ bao gồm từ nước dùng lẩu, thịt, nước sốt ướp thịt cho tới các loại rau, nấm, mì… Thành phần các combo lẩu, nướng hoàn chỉnh gồm có nước lẩu với 2 hương vị nấm Ashima và Thái Kichi Kichi, bò Mỹ nhúng lẩu, bò Mỹ nướng, rau xanh, nấm tươi, salad, đồ muối, tráng miệng... Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác chế biến đơn gian như chế nước lẩu, ướp thịt với nước sốt để có được một bữa tiệc ấm cúng với chất lượng bếp trưởng.

Nhân dịp ra mắt, Icook.com.vn tặng một bánh xèo Nhật Bản khi khách hàng đặt 2 set bento bất kỳ tại www.Icook.com.vn (từ ngày 1/7 đến 15/7).

RELATED ARTICLES