Bữa Trưa Tiện Lợi Tại The Lobby Bar

25/05/2015

Khách sạn InterContinental Nha Trang mang đến một thực đơn mới với các món ăn Á Âu đặc sắc cho những ai yêu ẩm thực và sự tiện lợi.

 Tại Lobby Bar, tất cả món ngon sẽ được chế biến trong vòng 20 phút để các vị khách có thể tranh thủ quỹ thời gian của mình mà không bỏ lỡ thưởng thức một bữa ăn ý nghĩa.

Phục vụ hàng ngày từ 11:00 đến 15:00 tại Lobby Bar.

Cà Phê Việt Và Bánh Ngọt

InterContinental Nha Trang mong muốn mang đến cho các vị khách một ngày mới tràn đầy năng lượng với hương vị đậm đà của ly cà phê sáng. Tại Lobby Bar, chúng tôi mang đến 4 loại cà phê Việt thuần túy chọn lọc dùng kèm những món bánh ngọt ngào đầy màu sắc của bếp InterContinental®.

Mỗi ly cà phê được tặng kèm một món bánh ngọt chọn lọc để hương vị cà phê sáng là điều không thể bỏ lỡ cho một ngày mới năng động.

Phục vụ mỗi ngày từ 6:30 đến 10:30 sáng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bữa Sáng Hoàn Hảo Với Món Ngon Ba Miền  

Bữa sáng là điều không thể thiếu cho một ngày mới và cũng là điều bạn không nên bỏ lỡ, đặc biệt là tại InterContinental Nha Trang. Hãy bắt đầu một buổi sáng thư giãn trước cảnh biển Nha Trang và tận hưởng các món ăn sáng đặc sắc đến từ ba miền của đất nước ngay tại Lobby Bar. Với bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp khách sạn, bạn sẽ luôn tìm được những phút giây và hương vị yêu thích để bắt đầu một ngày hè thật ý nghĩa.

Chương trình áp dụng cho tất cả các ngày tháng Sáu.

Từ 6:30 đến 10:30 tại Lobby Bar.

Hòa Quyện Vang Và Nhạc Trữ Tình

Bạn hãy bắt đầu một tuần mới với những âm hưởng thanh lịch và thư giãn tại Lobby Bar, trong không gian cách tân, đầy cá tính và thả mình trước biển Nha Trang xinh đẹp. Chúng tôi mang đến những ban nhạc và ca sĩ tài năng nhất cùng những dòng vang trứ danh của Penfolds để bạn có thể tìm đến những trải nghiêm thật lí tưởng cho kì nghỉ của mình.

Mỗi ly vang Penfolds sẽ được tặng kèm một ly thứ hai. Chương trình cũng áp dụng cho khách ăn tối và được tặng thêm giảm giá 25% cho lần sử dụng dịch vụ tới.

Từ 20:00 đến 22:00, mỗi thứ Ba và thứ Tư hằng tuần của tháng Sáu tại Lobby Bar.


 

RELATED ARTICLES