Cam - sắc màu tiểu biểu của năm 2015

28/11/2014

Dulux – thương hiệu sơn trang trí hàng đầu của AkzoNobel sẽ giới thiệu Màu chủ đạo của năm 2015: cam đồng qua các màn trình diễn thời trang tại Crescent Mall từ nay đến 30/11.

Màu chủ đạo của năm 2015 được lấy cảm hứng từ bảng màu tự nhiên của đất, từ những tông màu tự nhiên của đất sét đến sự rực rỡ của tông màu vàng; tông màu da phản ánh sự tương tác của con người và màu nâu đỏ đại diện cho quá khứ. Đây là màu sắc của chiều sâu và sự luân chuyển, một kết hợp tuyệt vời nên có cho mỗi ngày.

Là một chuyên gia toàn cầu về màu sắc, AkzoNobel luôn bắt theo nhịp đập của các xu hướng phát triển kinh tế, xã hội và thiết kế trên toàn thế giới. Chính từ việc nắm bắt các xu hướng vận động trong các lĩnh vực khác nhau mà AkzoNobel luôn có thể thấy được những dấu hiệu đầu tiên về xu hướng chuyển động của màu sắc tương lai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ Stockholm đến Thượng Hải, các tông màu kim loại đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong thiết kế hiện đại. Thay thế tông màu xanh dương mát mẻ và tông màu xanh lá của năm trước, vẻ ấm áp của tông màu hồng, tông màu đỏ và cam đang nổi lên, phản ánh một viễn cảnh toàn cầu tích cực hơn. Tất cả các nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu Màu sắc & Nghệ thuật toàn cầu của AkzoNobel (AkzoNobel Global Aesthetic Centre) đều chỉ ra rằng Cam Đồng sẽ là tông màu đại diện cho xu hướng này.

Với chương trình giới thiệu sáng kiến Thành phố Nhân văn, thông qua việc thêm màu sắc vào nội thất và ngoại thất của tòa nhà để hướng sự chú ý của thế giới vào 6 lĩnh vực chính, bao gồm: Màu sắc, Di sản, Giao thông, Thể thao, Giáo dục và Phát triển Bền vững. AkzoNobel hy vọng có thể sử dụng sức mạnh biến đổi của màu sắc để cải thiện và tiếp thêm sinh lực cho cộng đồng đô thị hơn bao giờ hết.

RELATED ARTICLES