Cân bằng thân tâm trí cùng Amanoi và Volkswagen Touareg

17/07/2024

Touareg luôn là tâm điểm trong định hướng xuyên suốt của chuỗi sản phẩm Volkswagen trên toàn cầu. Cỗ máy tối thượng của hãng xe Đức hội tụ đầy đủ mọi tinh hoa của Volkswagen như một thứ di sản kế thừa cho đời sau. Những đặc quyền dành cho khách hàng của Touareg cũng mang tính "độc nhất vô nhị". Trên tinh thần ấy, Volkswagen Việt Nam dành riêng cho thượng khách có nhu cầu sở hữu Touareg một chuyến nghỉ dưỡng cân bằng thân – tâm – trí tại thiên đường Amanoi.

Khách hàng sẽ có đặc quyền trải nghiệm những dịch vụ độc nhất, từ nâng hạng phòng, chinh phục đỉnh Goga hay những trải nghiệm được Volkswagen tuỳ biến riêng cho khách hàng của Touareg. Chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp được dành tặng cho 2 khách trong 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng hạng sang Amanoi Ninh Thuận.

Từ nay đến 30/09/2024, Volkswagen Việt Nam mang đến hành trình trải nghiệm có 1-0-2 tại Amanoi dành cho các thượng khách có nhu cầu sở hữu Touareg bên cạnh gói hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, 3 năm bảo dưỡng miễn phí, 1 năm bảo hiểm vật chất, gói dán phim 3M Crystalline và nhiều ưu đãi đặc quyền cao cấp như hotline chăm sóc khách hàng riêng, nhận xe bảo dưỡng tận nhà.

Cùng Volkswagen Việt Nam khám phá những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới khi sở hữu Touareg

Cùng Volkswagen Việt Nam khám phá những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới khi sở hữu Touareg

Volkswagen Touareg – dòng SUV đẳng cấp doanh nhân, khẳng định vị thế

Xuyên suốt chiều dài lịch sử, Volkswagen Touareg những ngày đầu ra mắt được hãng định vị là chiếc SUV cao cấp, tiên tiến nhất, là niềm tự hào của thương hiệu Volkswagen và đến nay vẫn vậy. Phiên bản Touareg được phân phối ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba, phát triển trên nền tảng MLB trứ danh của tập đoàn Volkswagen và sản xuất chung dây chuyền với các dòng xe sang như Audi Q7, Q8 và Porsche Cayenne. Đặc biệt hơn nữa, nền tảng này còn chia sẻ chung với những dòng siêu xe như Bentley Bentayga và Lamborghini Urus.

Volkswagen Touareg tập trung vào trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách hàng là giới thượng lưu và doanh nhân, nhằm khẳng định vị thế của họ trong công việc và xã hội, bằng hàm lượng công nghệ và tiện nghi trên xe, hay đơn giản là từ chính cái tên đẳng cấp “Touareg” đã được cả thế giới biết đến.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với lượng công nghệ hàng đầu, Volkswagen chỉ ra rằng, riêng hệ thống ổn định điều khiển điện tử trên thế hệ Touareg hiện tại có khả năng tính toán chuyển động của thân xe 400 lần mỗi giây. Từ đó, xe đưa ra các điều chỉnh kịp thời và nâng cao cảm giác lái tùy vào điều kiện mặt đường. Cộng với hệ thống treo khí nén, Touareg nâng gầm cao hơn tiêu chuẩn tối đa 70 mm khi ở chế độ Offroad+. Khi chạy tốc độ cao (120 km/h), gầm tự động hạ thấp 15 mm và tự động tăng khi giảm tốc độ. Điều này mang lại trải nghiệm khác biệt một cách hòa hợp giữa cảm giác thể thao và sự thoải mái khi ngồi trên Touareg.

Bên trong khoang lái “Innovision Cockpit” của Touareg

Bên trong khoang lái “Innovision Cockpit” của Touareg

Bên trong khoang lái “Innovision Cockpit” của Touareg là hệ thống màn hình đồng hồ tốc độ Digital Cockpit 12.3 inch nối liền với màn hình giải trí đa chức năng 15 inch, tạo nên một mặt kính lượn cong sang trọng và giản lược nút bấm vật lý, tăng thêm điều khiển bằng cử chỉ. Thượng khách của Touareg còn có thể thư giãn nhờ chất thanh âm như trong phòng hòa nhạc được biến tấu bởi hệ thống âm thanh 14 loa chế tác bởi hãng loa thủ công Dynaudio nổi tiếng và thoải mái trên chiếc ghế được trang bị chức năng massage.

Volkswagen Touareg được trang bị động cơ 2.0 TSI, công suất 251 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.600- 4.500 vòng/phút. Hộp số trên xe loại tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có 7 chế độ lái: Eco (tiết kiệm), Comfort (thoải mái), Normal (thông thường), Sport (thể thao), Offroad, Snow (tuyết), Custom (tuỳ chỉnh).

Volkswagen Touareg tập trung vào trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách hàng là giới thượng lưu và doanh nhân

Volkswagen Touareg tập trung vào trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách hàng là giới thượng lưu và doanh nhân

Bài liên quan

Thiên đường nghỉ dưỡng Amanoi

Các nền văn hóa trên khắp thế giới đã công nhận tầm quan trọng của sự kết nối giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần để mang lại sức khỏe toàn diện. Với sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, Tập đoàn Aman đã tích hợp liền mạch các phương pháp thực hành lâu đời vào các chương trình chăm sóc sức khỏe để mang đến một cách tiếp cận toàn diện.

Amanoi – khu nghỉ dưỡng hạng sang của Tập đoàn Aman tại Ninh Thuận, Việt Nam đã áp dụng mô hình này bằng cách tích hợp các yếu tố như yoga, thiền, trị liệu spa, ẩm thực lành mạnh vào khung cảnh thiên nhiên bình yên để mang đến trải nghiệm thư giãn, trẻ hóa và chăm sóc sức khỏe tổng thể cho những vị khách quý của mình. Amanoi toạ lạc trong vườn Quốc gia Núi Chúa, thuộc khu dự trữ sinh quyển toàn cầu được UNESCO công nhận.

Du khách Touareg có đặc quyền trải nghiệm toàn diện nhiều dịch vụ như buổi tập yoga giữa không gian còn ướt đẫm hơi sương bên hồ sen; chương trình luyện tập Pilates với chuyên gia hướng dẫn riêng; hay chuyến trekking khám phá đỉnh Goga; cho đến những môn thể thao mạo hiểm kích thích thần kinh như lướt ván buồm; hoặc nhẹ nhàng thả trôi lơ lửng giữa dòng nước với bộ môn chèo thuyền mèo Hobie, thuyền Kayak; một buổi chiều thưởng trà và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp nguyên sơ mà tạo hoá đã ban tặng cho nơi này… mọi thứ đều được điều chỉnh để nuôi dưỡng cơ thể, tâm trí và tâm hồn.

Hành trình trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng có 1-0-2

Hành trình trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng có 1-0-2

Phương Mai
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES