Caravelle Saigon hưởng ứng Giờ Trái Đất 2016

22/03/2016

Trung Tâm của Sài Gòn náo nhiệt đã trở nên rất đặc biệt trong đêm 19/3 khi những ngọn nến lấp lánh đồng loạt được thắp lên để hưởng ứng Giờ Trái Đất Xanh cùng thế giới.

Ngoài việc tắt đèn và máy lạnh ở toàn bộ khu vực công cộng và phòng khách, Caravelle còn phục vụ bữa tối và thức uống trong ánh nến lung linh tại nhà hàng Reflections Fine Dining, Nineteen, quán bar Saigon Saigon trên tầng thượng và điểm hẹn mới của Sài Gòn, Café de l’Opera và Tapas Kitchen. Tại khu vực tiền sảnh  của khách sạn là biểu tượng 60+ Giờ Trái Đất được Ban Quản Lý cùng nhân viên của Caravelle thắp lên từ 400 ngọn nến. Song song đó là màn trình diễn thời trang tái chế vô cùng ấn tượng được lên ý tưởng và thực hiện bởi chính các nhân viên của Khách sạn.

Đây là năm thứ 8 Caravelle tham gia chương trình này cùng các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức khác trên toàn thế giới với thông điệp xây dựng nhận thức và kêu gọi hành động vì môi trường, chung tay khắc phục sự biến đổi khí hậu. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tự hào với Chứng Nhận Vàng của tổ chức EarthCheck cấp năm 2015, trở thành khách sạn đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng nhận danh giá này và cũng là khách sạn duy nhất được vinh danh trong vòng năm năm tới, Caravelle quản lý rất chặt chẽ việc giảm lượng khí CO2 thải ra hàng năm đạt 2,76% và tái chế 48.000 mét khối nước thải. Một Caravelle 57 năm bề dày lịch sử đang nỗ lực cống hiến hết mình thực hiện một năm chuẩn vì một môi trường xanh - sạch - đẹp.

Giờ Trái Đất là một phong trào bảo vệ môi trường toàn cầu của WWF tổ chức lần đầu tiên ở Sydney, Úc, năm 2007. Sự kiện này đã và đang phát triển mạnh với sự tham gia của hơn 162 quốc gia trên 6 châu lục cùng mục đích nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và chung tay bảo vệ môi trường.

Để biết thêm thông tin về Giờ Trái Đất năm 2016, vui lòng truy cập: www.earthhour.org

RELATED ARTICLES