Caravelle Saigon hưởng ứng Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu 2016

13/06/2016

Caravelle Saigon vô cùng tự hào là đại diện đầu tiên và chính thức của Việt Nam dẫn đầu trong việc hưởng ứng Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu (Global Wellness Day – GWD) năm 2016. Với khẩu hiệu “Một ngày có thể hoàn toàn thay đổi cuộc sống”, GWD là một sự kiện phi lợi nhuận gắn liền với nhiều hoạt động trên toàn thế giới nhằm hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Ngoài chương trình khuyến mãi lớn dành cho các món ăn và thức uống giàu dinh dưỡng kết hợp với nghỉ dưỡng, đề cao sự thư giãn cho khách, điểm nhấn của chương trình là hoạt động thể dục tập thể Bodycombat và Zumba tại tầng thượng của khách sạn lúc 6 giờ 30 sáng ngày thứ Bảy, 11 tháng Sáu do các huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Câu Lạc Bộ California Fitness và Yoga hướng dẫn cùng sự hiện diện danh dự của hai đại sứ chương trình tại Việt Nam: ông Aldo Belkouar và ông Henri Hubert.

Sự kiện đã vô cùng thành công với sự góp mặt của hơn 100 người tham gia bao gồm ban quản lý, các trưởng bộ phận cùng với nhân viên khách sạn Caravelle Saigon và các phóng viên báo đài trong trang phục áo trắng và giầy thể thao, cùng hòa mình vào giai điệu sôi động để vừa khởi đầu một ngày cuối tuần tươi mới và nhiều năng lượng, vừa hướng tới việc sống khỏe, sống đẹp và lạc quan.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

GWD được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chỉ sau 4 năm hoạt động, chương trình đã được nhân rộng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ trên toàn thế giới tại hơn 7 châu lục, 86 quốc gia và 83 đại sứ.

Web: http://globalwellnessday.org/en

RELATED ARTICLES