Cầu thang vô danh trở nên thu hút khách nhờ bộ phim Joker

25/10/2019

Những bậc thang long lanh trên phim Joker nằm ở Bronx, một trong 5 quận của thành phố New York. Cùng với Tượng Nữ thần Tự do, Quảng trường Thời đại,... những bậc thang ở con phố 167 Tây vắng vẻ nay đã trở thành điểm đến mới của du khách.

Trước đây, không có nhiều khách du lịch mạo hiểm đến khu vực Bronx, nơi từ lâu đã mang "tai tiếng" là địa bàn của những băng nhóm tội phạm. Những điểm du lịch đáng kể nhất của quận là sở thú Bronx, vườn bách thảo New York và nhà máy bóng chày lâu năm New York Yankees... Nhưng kể từ khi bộ phim Joker công chiếu từ đầu tháng 10, nhiều người New York và du khách quốc tế đã tìm đến những bậc thang này để selfie hay bắt chước lại điệu nhảy "huyền thoại" của nhân vật Joker trong phim.

Từ Joker tự do và điên cuồng trên màn ảnh

Từ Joker tự do và điên cuồng trên màn ảnh

Đến những fan hâm mộ của bộ phim

Đến những fan hâm mộ của bộ phim

Empty

Đối với những cư dân lâu năm của Bronx như Laura Harry, những bậc thang như vậy là khung cảnh hết sức bình thường tại khu vực nhiều sườn dốc này. Harry đã sống ở đây 30 năm và mọi người dân như cô sử dụng cầu thang bộ hàng ngày. "Tôi vui mừng vì họ đã khiến nơi này nổi tiếng", Harry nói khi nhìn dòng người chụp ảnh trên cầu thang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Joker, bộ phim của đạo diễn Todd Phillips do hãng Warner Bros phát hành, đã thống trị phòng vé trong hai tuần qua. Bom tấn này phá vỡ kỷ lục cho tuần mở màn lớn nhất vào tháng 10 trong lịch sử điện ảnh, với doanh thu 96,2 triệu USD.

Tường Minh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES