Cây thông Noel kém "hấp dẫn" nhất thế giới

15/12/2019

Nếu bạn mong chờ những cây thông mang không khí lễ hội đúng nghĩa thì rất tiếc, sân bay Vilnius ở Litva sẽ không cho bạn điều này. Bởi "cây thông" Noel ở đây trông có vẻ kém "hấp dẫn" khi được tạo nên từ dao, đạn, kéo, kiếm và bật lửa...

Cây "thông" Noel độc đáo cao 1,5 m này mất hơn hai tuần để hoàn thành. Những chiếc kéo màu xanh được sử dụng để thay thế cho cành cây, trong khi bật lửa, và dao quân đội Thụy Sĩ lại được sử dụng như đồ trang trí chính. Ngoài ra trên cây còn có vật trang trí là viên đạn, một con dao dính máu giả và một khẩu súng giả, trong khi ngôi sao trên cùng làm bằng những lưỡi kiếm ghép lại.

Empty

Điều đáng nói là mọi thứ trên cây đều thuộc vào nhóm vật dụng mà hành khách bị cấm mang theo trong hành lý. "Mục đích cho việc này là để gửi một thông điệp giáo dục về tầm quan trọng của an ninh hàng không", một người phát ngôn của sân bay Vilnius cho biết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Dao, kéo, bật lửa, lưỡi dao, và tất cả các loại hàng hóa nguy hiểm khác là các mặt hàng bị cấm mang theo trong hành lý xách tay và sẽ bị lấy đi trong quá trình sàng lọc tại sân bay. Các nhân viên sân bay khuyến cáo nếu hành khách không muốn những vật dụng cá nhân mang tính chất nguy hiểm này của mình trở thành một trong những đồ vật trang trí trên cây "thông" độc đáo này thì hãy cẩn thận hơn trong khâu đóng gói hành lý.

Empty
Empty

Đầu năm nay, Vilnius được mệnh danh là điểm đến thành phố châu Âu rẻ nhất. Giá trung bình của hai đêm ở khách sạn 3 sao, cùng với các chi phí khác như một ly rượu vang, bữa tối ba món và vé vào phòng trưng bày nghệ thuật chỉ khoảng 147,35 bảng - giảm 11% so với năm ngoái.

Hannah Nguyễn - Nguồn: The Independent
RELATED ARTICLES