Charlie Hunnam "vượt mặt" Henry Cavill và Jai Courtney để nhận vai Vua Arthur

30/01/2017

2017 sẽ là năm công phá màn ảnh dữ dội của nhà Warner Bros. với hàng loạt bom tấn Hollywood. Và một trong những siêu phẩm không thể bỏ lỡ vào dịp hè năm này là KING ARTHUR: LEGEND OF THE SWORD – HUYỀN THOẠI VUA ARTHUR: THANH GƯƠM TRONG ĐÁ bộ phim kể về vị vua nổi tiếng nhất Vương quốc Anh – Vua Arthur.

Theo như sử sách ghi chép, Vua Arthur là một thủ lĩnh huyền thoại tại xứ sử sương mù, chống lại sự xâm lăng của người Saxon thời đầu thế kỷ thứ 6. Sau khi vua Uther Pendragon mất, toàn bộ nước Anh trở nên loạn lạc, các hiệp sĩ trong vương quốc cấu xé lẫn nhau tranh giành quyền lực do nhà vua không có con nối dõi. Sau khi pháp sư Merlin xuất hiện và bàn bạc với các giám mục vùng Canterbury, nếu ai rút được thanh gươm Excalibur mà vị thần ban tặng trên phiến đá trước nhà thờ thì người đó sẽ là vua nước Anh. Tất cả các hiệp sĩ đều được mời đến nhưng không ai rút được thanh gươm trên phiến đá ra, ngoại trừ chàng trai trẻ Arthur. Cuộc sống của anh lập tức thay đổi ngay sau sự kiện “động trời” ấy. Anh liền bị cuốn vào trận chiến với tên bạo chúa – Vortigern – người có tham vọng chiếm lấy nước Anh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thủ vai Vua Arthur chính là nam diễn viên cơ bắp – Charlie Hunnam. Chia sẻ về quá trình làm phim, anh tiết lộ rằng hai ứng cử viên sáng giá nữa cho nhân vật này mà Guy Ritche từng ngắm đến đều là những diễn viên cường tráng – Henry Cavill và Jai Courtney. Vì vậy, để được nhận vai diễn này, anh đã phải dành nhiều thời gian và công sức tập luyện thể lực. Và sau nhiều nỗ lực cố gắng, anh đã trở nên “to khỏe” hơn bao giờ hết với cân nặng lên tới 190 pounds.

HUYỀN THOẠI VUA ARTHUR: THANH GƯƠM TRONG ĐÁ dự kiến khởi chiếu vào ngày 12.05.2017

RELATED ARTICLES