Chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Fun Run lần thứ 19 tại TP.HCM

17/09/2019

Mới đây, Hiệp hội Các Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) thông báo sự kiện chạy bộ BBGV Fun Run gây quỹ từ thiện lần thứ 19 tại Thành phố Hồ Chí Minh (viết tắt là Fun Run) sẽ được diễn ra vào ngày 29/9/2019.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức, sự kiện chạy bộ BBGV Fun Run đã gây quỹ được hơn 11 tỷ VNĐ cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam và chào đón hơn 110.000 người tham gia trong suốt những năm qua. Fun Run là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao tinh thần tập thể trong công ty cũng như là một hoạt động ý nghĩa cho gia đình và bạn bè. Đồng thời, thông qua Fun Run, người tham gia cũng có thể góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam. Năm ngoái, BBGV đã gây được khoảng 1 tỷ VNĐ vào tháng 9 năm 2018 với sự tham gia của hơn 11.500 người.

Năm nay, ông Lê Đăng Khoa, một trong những nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam đã nhận lời làm Đại sứ thiện chí của BBGV Fun Run tại TP.HCM. Ông Khoa là người gắn liền với gần 20 thương hiệu bao gồm Khu du lịch sinh thái Tre Việt, 38 Degree Flower Market & Tea House..., và cũng là ông bầu của đội bóng rổ Danang Dragons. Ông Khoa tin tưởng rằng, thông qua việc tham gia một sự kiện có ý nghĩa như Fun Run sẽ là một hình thức lý tưởng để cộng đồng doanh nghiệp có thể phục vụ và chia sẻ trách nhiệm của mình với xã hội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Shark Lê Đăng Khoa - Đại sứ thiện chí của BBGV Fun Run tại TP.HCM phát biểu trong buổi họp báo sự kiện

Shark Lê Đăng Khoa - Đại sứ thiện chí của BBGV Fun Run tại TP.HCM phát biểu trong buổi họp báo sự kiện

Rất nhiều hoạt động thú vị tại quầy của các nhà tài trợ

Rất nhiều hoạt động thú vị tại quầy của các nhà tài trợ

Bên cạnh việc chạy từ thiện, sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị khác tại các quầy của các nhà tài trợ. Trong lần Fun Run 2019 này, khán giả sẽ được hòa mình cùng các màn biểu diễn hấp dẫn đến từ Soul Academy, Ôn Vĩnh Quang (tiết mục được tài trợ bởi HTV2) và Suni Hạ Linh (tiết mục được tài trợ bởi Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay và Xperience hàng đầu Đông Nam Á). Đặc biệt, người tham dự sự kiện còn có cơ hội tham gia rút thăm may mắn trúng những giải thưởng rất giá trị.

BBGV FUN RUN 2019

  • Thời gian: 07:30 - 10:30 sáng chủ nhật ngày 29/09/2019
  • Địa điểm: Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Lộ trình chạy: đường chạy 5 km, xuất phát lúc 8:00 sáng. Từ Tân Trào -> Tân Phú -> Đường số 23 -> Đường C -> Đường 17 -> Nguyễn Lương Bằng -> Tân Trào.
  • Văn phòng BBGV: số 25 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Tel: 028 3829 8430
  • Email: [email protected]
  • Giá vé: 150.000 VNĐ/người lớn, 75.000 VNĐ/trẻ em từ 6-12 tuổi, miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi
Đặng Hương
RELATED ARTICLES