Chèo thuyền kayak khám phá vẻ đẹp Tràng An

20/08/2020

Giờ đây khi đến với Tràng An, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chèo thuyền kayak - một loại hình du lịch kết hợp với vận động thể dục, thể thao.

Nhằm tạo bước đột phá mới trong đa dạng hóa sản phẩm du lịch, từ ngày 17/8 Khu du lịch sinh thái Tràng An thuộc Quần thể Danh thắng Tràng An đưa vào dịch vụ chèo thuyền kayak - một loại hình du lịch kết hợp với vận động thể dục, thể thao. Tham gia loại hình này, du khách sẽ được hòa mình vào với cảnh quan thiên nhiên vô cùng đặc sắc của Tràng An, được chèo thuyền trên dòng sông uốn lượn quanh những dãy núi đá vôi hùng vĩ.

Từ ngày 17/8, Khu du lịch sinh thái Tràng An đưa vào hoạt động dịch vụ chèo thuyền kayak

Từ ngày 17/8, Khu du lịch sinh thái Tràng An đưa vào hoạt động dịch vụ chèo thuyền kayak

Với dịch vụ này, sẽ có hai tuyến chèo thuyền để du khách có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Tràng An.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tuyến thứ nhất xuất phát từ bến thuyền, đi qua đền Trình, tới cổng Tam Quan, cửa hang Tối, cửa hang Quy Hậu, núi Ngọc. Ở tuyến này, du khách có thể check-in trên thuyền, gốc cây bàng dưới cổng Tam Quan và vào thắp hương trong đền Trình. Chiều dài của tuyến này cả đi và về khoảng 8 km.

Tuyến thứ hai xuất phát từ bến thuyền đi đến bến Đảo Kong tới Thủy Đỉnh, Hành Cung Vũ Lâm. Ở tuyến này, du khách có check-in trên thuyền, Thủy Đình và tìm hiểu lịch sử Hành Cung Vũ Lâm… Chiều dài của tuyến này cả đi và về khoảng 5 km.

Empty

Chèo thuyền kayak là môn thể thao kết hợp với du lịch lần đầu tiên được tỉnh Ninh Bình nghiên cứu đưa vào phục vụ. Đây còn là loại hình du lịch mới giúp gia tăng dịch vụ để cung cấp, phục vụ khách du lịch đến với Ninh Bình, hướng đến Năm Du lịch Quốc gia 2021.

Minh Chi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES