Nghỉ dưỡng an toàn với chiến dịch "Clean Promise” tại InterContinental Phu Quoc Long Beach

08/08/2020

Chiến dịch toàn cầu “Clean Promise” sẽ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng an toàn và thời gian thư giãn đáng nhớ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach.

Dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát và có diễn biến phức tạp tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Song không vì thế mà tất cả đều "án binh bất động", rất nhiều du khách vẫn muốn tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng thư thái, được hưởng những tiện ích từ các khu nghỉ dưỡng mang lại mà vẫn đảm bảo an toàn.

_ICPQ_Ombra 3

Trước bối cảnh dịch bệnh cùng việc nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach đang tiến hành đổi mới các tiêu chuẩn vệ sinh theo chiến dịch toàn cầu “Clean Promise” của InterContinental® Hotel Group (IHG). Với chiến dịch này, IHG sẽ phối hợp cùng với các nhóm chuyên gia về y tế, áp dụng những quy trình dịch vụ mới nhằm mang đến sự bảo vệ tối đa nhất, đồng thời giúp du khách thoải mái và tự tin trong suốt thời gian dịch bệnh.

Cụ thể, khu nghỉ dưỡng sẽ tăng cường quy trình làm sạch sâu và khử trùng định kỳ khắp nơi, giảm thiểu các tiếp xúc vật lý tại quầy tiếp tân như sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy, đặt thêm các trạm khử trùng tay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Quy trình vệ sinh đảm bảo sẽ mang đến không gian an toàn khi nghỉ dưỡng cho du khách.

Quy trình vệ sinh đảm bảo sẽ mang đến không gian an toàn khi nghỉ dưỡng cho du khách.

Với dịch vụ ẩm thực, Minibar sẽ được loại bỏ, song du khách vẫn có thể yêu cầu thức uống qua dịch vụ ẩm thực tại phòng. Các nhà hàng và quán bar sẽ áp dụng thực đơn điện tử, vừa đảm bảo vấn đề vệ sinh vừa thân thiện với môi trường. Du khách chỉ cần quét mã QR để xem và gọi món bằng điện thoại hoặc các thiết bị điện tử cá nhân. Ngoài ra, thực đơn dùng một lần cũng sẽ được cung cấp và loại bỏ ngay sau khi sử dụng. Đối với bữa sáng tại Sora & Umi, các đầu bếp và nhân viên sẽ phục vụ tại bàn những gì du khách lựa chọn từ quầy buffet với vô số các món ăn đa dạng, hứa hẹn một bữa sáng vừa ngon miệng, vừa đầy đủ năng lượng.

Trong phòng nghỉ, các vật dụng trang trí trong phòng, trên giường cũng như các thông tin về khu nghỉ dưỡng và thực đơn đều đã được loại bỏ. Thay vào đó, du khách có thể tìm thấy những thông tin này trên màn hình TV trong phòng nghỉ.

Các tiện nghi giải trí tại InterContinental Phu Quoc Long Beach vẫn sẵn sàng để phục vụ du khách.

Các tiện nghi giải trí tại InterContinental Phu Quoc Long Beach vẫn sẵn sàng để phục vụ du khách.

Các tiện nghi giải trí bao gồm bể bơi, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, phòng tập thể hình, bãi biển và các hoạt động thể thao dưới nước vẫn sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của du khách. Những hạng mục này sẽ được đảm bảo vệ sinh, an toàn như đúng những tiêu chí đưa ra của chiến dịch "Clean Promise".

Với "Clean Promise", có thể thấy những nỗ lực trong công cuộc chung sức chống dịch của InterContinental Phu Quoc Long Beach nói riêng và IHG nói chung. Tất cả nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng an toàn và thời gian thư giãn đáng nhớ tới khách hàng.

INTERCONTINENTAL PHU QUOC LONG BEACH

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc Kiên Giang
  • Hotline: +84 297 3978888
  • Email: [email protected]
  • Website: phuquoc.intercontinental.com
Minh Chi
RELATED ARTICLES