Chia sẻ cảm hứng du lịch và nhận quà tặng qua chương trình "Du hành ký"

18/12/2023

Bạn là người đam mê du lịch và thích chia sẻ những trải nghiệm của mình với cộng đồng? Tháng 12 này, chương trình "Du hành ký" của Travellive Media Group sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm một hành trình du lịch ý nghĩa và truyền cảm hứng.

"Du hành ký" là chương trình tri ân độc giả yêu mến Travellive và nằm trong khuôn khổ dự án xây dựng một cộng đồng đam mê du lịch, dám làm mới mình với những trải nghiệm sống ý nghĩa để từng khoảnh khắc trôi qua vẫn luôn để lại dấu ấn đáng nhớ, mang tên “Full-time Traveller - chọn niềm vui, trọn hành trình".

Chương trình "Du hành ký" mở đầu được tổ chức tháng 12/2023 với giá trị lên tới 130 triệu đồng. Theo đó, 15 suất quà trị giá từ 5.000.000 đồng - 10.000.000 đồng là 2 - 3 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp dành cho 2 người tại các điểm đến như: Hà Giang (điểm đến hot nhất năm 2023), Hội An, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh trong thời gian lưu trú từ 18/12 đến 31/12 (trừ một số ngày lễ Tết không được sử dụng: 24-25/12 và 31/12) cho những người đáp ứng các điều kiện tham dự chương trình này.

Hội An là điểm đến thu hút nhiều khách trong nước lẫn quốc tế. Ảnh: Phương Thảo

Hội An là điểm đến thu hút nhiều khách trong nước lẫn quốc tế. Ảnh: Phương Thảo

Chia sẻ thêm về ý nghĩa chương trình, chị Trần Thị Phương Thảo - Trưởng phòng Biên tập Travellive Media Group cho biết: “Travellive mong muốn tạo ra cộng đồng gắn kết những người yêu thích và truyền cảm hứng mới về du lịch theo đúng chủ đề 'Du hành ký'. Quan điểm của chúng tôi về Full-time Traveller không phải chỉ là dành toàn bộ thời gian để đi du lịch mà những người dám làm mới mình với những khám phá, trải nghiệm ý nghĩa để từng khoảnh khắc là một cuộc du hành lưu lại dấu chân của người mở lối.

Bạn biết đấy, du lịch là một khái niệm rất rộng. Với Full-time Traveller, du lịch đôi khi là đi thật xa tới một miền đất lạ. Đôi khi lại ở chính con phố thân quen mà chúng ta nhìn nó bằng lăng kính lạ hơn. Cũng có thể nhìn vào trong chính bản thân mình để hoàn thiện và trở thành một phiên bản mới, tốt hơn chính mình của ngày hôm qua. Full-time Traveller tâm niệm rằng: Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui và mỗi ngày tôi trọn vẹn một niềm vui sống".

Dốc Thẩm Mã uốn lượn ở Hà Giang. Ảnh: Phương Thảo

Dốc Thẩm Mã uốn lượn ở Hà Giang. Ảnh: Phương Thảo

“Full-time Traveller - chọn niềm vui, trọn hành trình" được diễn ra định kỳ hàng tháng để những người yêu du lịch và thích chia sẻ cảm hứng có thể đưa thông điệp của mình tới nhiều người hơn qua các nền tảng media của Travellive. Đây là một sân chơi hoàn toàn miễn phí mà Travellive Media Group mang tới cho cộng đồng độc giả của mình với rất nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Các quyền lợi mà người chơi sẽ nhận được khi được lựa chọn tham gia vào chương trình “Full-time Traveller - chọn niềm vui, trọn hành trình" tháng 12/2023 là:

1. Quà tặng trị giá từ 5.000.000 đồng - 10.000.000 đồng là 2 - 3 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp dành cho 2 người tại các điểm đến như: Hà Giang (điểm đến hot nhất năm 2023), Hội An, Nha Trang, Sài Gòn trong thời gian lưu trú từ 18/12/2023 đến 31/12/2023.

2. Được chuyên gia của Travellive giúp tư vấn và thiết kế hành trình khám phá trong chuyến đi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. Được chọn, đăng các bài viết, video kể về hành trình trải nghiệm này trên toàn bộ các nền tảng của Travellive.

4. Có cơ hội trở thành nhân vật trải nghiệm mà Travellive sẽ phỏng vấn và viết bài. Hợp tác lâu dài với Travellive trong các hoạt động và sự kiện trong tương lai.

5. Cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp và trở thành một Traveller nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích du lịch.

Khách sạn Fusion Original Saigon Centre

Khách sạn Fusion Original Saigon Centre

Điều kiện tham gia chương trình:

- Chia sẻ thông tin về chương trình này lên trang cá nhân của mình với hashtag #Fulltimetraveller.

- Đề xuất một lịch trình/kịch bản về những điều mà bạn dự kiến sẽ làm trong hành trình trải nghiệm.

- Travellive sẽ chọn ra 15 người chơi dựa trên lịch trình/kịch bản trải nghiệm độc đáo, phù hợp với ý nghĩa của Full-time Traveller và có khả năng, cam kết tự thực hiện được kịch bản đó (quay video, chụp ảnh, viết bài) để được đăng tải, quảng bá trên các nền tảng media của Travellive.

- Travellive có quyền sử dụng các hình ảnh/video do người chơi sản xuất để đăng tải trên các nền tảng của Travellive.

- Cam kết hợp tác theo tinh thần win-win.

- Thời gian đăng ký tham gia chương trình: từ 18/12/2023 đến 25/12/2023 hoặc tới khi có đủ số người đăng ký đạt tiêu chuẩn. Ưu tiên đối tượng đăng ký sớm.

Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre

Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre

Danh sách điểm đến các khách sạn lưu trú:

- TP. Hồ Chí Minh: Khách sạn Fusion Original Saigon Centre; khách sạn Wink Hotel Saigon Centre

- Hà Giang: Khu nghỉ Panhou Retreat

- Nha Trang: Khách sạn Boton Blue & Spa Nha Trang

- Hội An: Khu nghỉ Citadines Pearl Hoi An

Khu nghỉ Citadines Pearl Hoi An

Khu nghỉ Citadines Pearl Hoi An

Khu nghỉ Panhou Retreat

Khu nghỉ Panhou Retreat

Hầu hết, 90% người được khảo sát cho biết, họ chưa từng đến thăm những điểm du lịch nổi tiếng và chưa từng nghỉ dưỡng ở những khách sạn nổi tiếng của chính thành phố mình đang sinh sống. Vậy tại sao phải mất hàng tiếng đồng hồ di chuyển bằng máy bay trong khi có vô số điểm đến và những trải nghiệm thú vị trong chính thành phố của mình, hay ở các nơi rất gần nơi bạn sống mà chưa từng biết tới. Năm mới sắp tới rồi, hãy xách balô lên và đi, để tìm thấy những điều mới mẻ ở một nơi thân thuộc bạn nhé!

Đăng ký để trở thành người chơi của chương trình “Du hành ký" tại đây.

RELATED ARTICLES