Chill cùng giai điệu nhạc Jazz tại 4 quán pub ở Hà Nội

03/05/2023

Thay vì những không gian rộng lớn, âm nhạc sôi động, bạn có thể lựa chọn các quán pub nhỏ, nhẹ nhàng để thưởng thức nhạc Jazz và đồ uống chất lượng. Dưới đây là 4 quán pub với phong cách thiết kế, gu âm nhạc ấn tượng và những món cocktail hấp dẫn tại Hà Nội.

Bên cạnh những quán rượu âm nhạc sôi động thì việc lui tới quán pub nhạc Jazz phong cách nhẹ nhàng cũng là điều khá lý tưởng cho một buổi tối ở Hà Nội khi chưa biết đi đâu, làm gì. Lúc màn đêm dần buông xuống, cũng là lúc người ta muốn ghé vào những quán Jazz để thả mình trong giai điệu bồng bềnh, đôi lúc nhấm nháp ly vang đỏ lấp lánh cầm trên tay.

Nếu đang tìm cho mình điểm đến có những giai điệu nhạc Jazz tại quán pub trong một buổi tối ở Hà Nội thì dưới đây Travellive sẽ gợi ý cho bạn.

The Shelter Cafe & Pub

The Shelter Cafe & Pub vừa là một quán cafe, vừa là một quán pub nhỏ có phong cách yên tĩnh hiếm có ở Hà Nội. Với thiết kế đặc biệt với 3 mặt kính và không gian mở rộng thành nhiều khu vực riêng tư khác nhau, The Shelter Cafe & Pub ghi điểm trong lòng các bạn trẻ muốn tìm đến một nơi có thể trò chuyện hay tâm sự sau những ngày tháng xa cách.

Đến The Shelter Cafe & Pub, bạn còn được thưởng thức những giai điệu nhạc Jazz thường xuyên

Đến The Shelter Cafe & Pub, bạn còn được thưởng thức những giai điệu nhạc Jazz thường xuyên

Phong cách nhạc Jazz được The Shelter Cafe & Pub thường xuyên sử dụng. Giai điệu du dương, không vội vàng, đúng như câu nói “Hà Nội không vội được đâu!”. Đến The Shelter Cafe & Pub, bạn cứ tận hưởng thật chậm rãi các loại thức uống có cồn nhẹ thơm ngon, lắng nghe những bài nhạc trữ tình, tâm trạng của bạn chắc chắn sẽ "tạo mood" hơn rất nhiều.

Địa chỉ: Tầng 7, 277 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Binh Minh Jazz Club

Binh Minh Jazz Club là nơi biểu diễn nhạc sống bởi một số các nhạc sĩ Jazz nổi tiếng. Nó được thành lập trở lại trong 1998 bởi tiên phong nghệ sĩ nhạc Jazz Việt Quyền Văn Minh, người đã thực hiện thể loại âm nhạc này trên toàn thế giới.

Binh Minh Jazz Club nằm đằng sau Nhà hát lớn Hà Nội dọc theo đường Tràng Tiền và là điểm đến thu hút đông đảo cho những tâm hồn yêu trót yêu dòng nhạc này.

Không gian tại Binh Minh Jazz Club toát lên vẻ ấm cúng

Không gian tại Binh Minh Jazz Club toát lên vẻ ấm cúng

Bắt đầu từ 21h mỗi tối, Quyền Văn Minh và các môn đệ của mình (bao gồm cả con trai ông là Quyền Thiện Đắc) cùng hòa tấu chung những nhịp điệu từ Latin, Funky và Blues Jazz tới những giai điệu nhạc Việt với biến tấu đặc biệt. Không khí, năng lượng, tinh thần và đam mê của Bình Minh Jazz Club sẽ đem lại phân cảnh đầu tiên trong bức tranh tổng thể của Jazz Thủ đô.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không gian tại Binh Minh Jazz Club toát lên vẻ ấm cúng và menu đa dạng gồm cocktail cổ điển, loại bia nhập khẩu, whisky, cũng như một số lựa chọn các món ngon miền Tây nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thời gian: 21h - 23h15.

Địa chỉ: 1 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Les Amants Réguliers

Bước vào khuôn viên quán, Les Amants Réguliers gây ấn tượng đầu tiên với thực khách là một dòng chữ neon đỏ đậm mang tên quán. Bước qua cửa, bạn sẽ choáng ngợp với không gian thiết kế mở, hoàn hảo từ ánh sáng đến âm nhạc. Nâu trầm ấm áp là tông màu chủ đạo nơi đây, kết hợp cùng ánh đèn vàng lãng mạn và những giai điệu của bản tình ca nước Pháp, tất cả tạo nên một không gian trầm ấm và thư giãn cho bất cứ tâm hồn nào.

Đồ uống đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, đằng sau hương vị của các thức uống đều có câu chuyện riêng mà bạn sẽ được lắng nghe về nguồn cảm hứng tạo ra chúng.

Hòa vào giai điệu nhạc Jazz, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Les Amants Réguliers

Hòa vào giai điệu nhạc Jazz, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Les Amants Réguliers

Ghé vào đây một mình vào buổi tối, bạn hãy thử cân nhắc một ly Mulled Wine ấm nóng cho ngày se lạnh. Hoặc thực khách có thể say sưa với ly Rose, Long Island, Angel Face được trang trí điệu đà, bắt mắt. Ngoài những ly cocktail hay rượu vang, Les Amants Réguliers còn cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn và đa dạng với các đêm nhạc cho chủ đề mỗi tuần.

Hòa vào giai điệu nhạc Jazz, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại Les Amants Réguliers.

Thời gian mở cửa: 17h30 – 23h.

Địa chỉ: 15B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

9luv Cocktail Bar

9luv Cocktail Bar là quán pub Hà Nội yên tĩnh được lấy cảm hứng thiết kế vào những năm đầu thế kỷ 19. Do đó, quán vẫn luôn chào đón những vị khách yêu thích nhạc Jazz hay những đồ uống cực chill.

Quán ẩn mình giữa sự nhộn nhịp của thành phố Hà Nội bằng sự gai góc và bí ẩn. Để đến được 9luv Cocktail Bar, bạn phải đi xuyên qua một “đường hầm” khá thú vị. Nhạc Jazz nhẹ nhàng dễ nói chuyện và còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều người. Đồ uống nơi đây có mức độ cồn không quá cao, rất hợp gu với phái nữ.

Không gian mang tông màu đỏ và đen chủ đạo, ánh đèn mờ ảo tập trung ở những kệ rượu sang trọng

Không gian mang tông màu đỏ và đen chủ đạo, ánh đèn mờ ảo tập trung ở những kệ rượu sang trọng

Thời gian mở cửa: 19h – 1h30.

Địa chỉ: Tầng 2, 35 Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES