Nhấm nháp hương vị món ăn Mexico tại các nhà hàng ở Hà Nội

26/04/2023

Thưởng thức ẩm thực Mexico, bạn sẽ không thể nào quên bởi hương vị độc đáo, nguyên liệu phong phú, kết hợp cùng các gia vị cay nồng tạo nên những món ăn thỏa mãn vị giác ngay từ lúc nhấm nháp miếng đầu tiên.

Nếu đã quá quen thuộc với các bữa ăn truyền thống Việt Nam hay những món ăn phương Tây thì thưởng thức ẩm thực Mexico sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ cách chế biến mới lạ, độc đáo, nguyên liệu hấp dẫn, các món ăn Mexico đã chiếm được cảm tình của không ít thực khách. Cùng Travellive khám phá ẩm thực Mexico nổi tiếng tại các nhà hàng ở Hà Nội không thể bỏ qua dưới đây.

Taco Nón Lá

Taco Nón Lá chỉ là một “căn bếp” nhỏ nhưng thu hút được rất nhiều khách Việt cùng khách nước ngoài đến thưởng thức. Không gian quán thiết kế trẻ trung với tông màu vàng làm chủ đạo, rất gọn gàng và món ăn là điểm nhấn đặc biệt nơi đây. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực châu Âu và Mexico. Menu quán có nhiều lựa chọn, nếu bạn lần đầu tiên thưởng thức cũng đừng lo lắng vì có hình ảnh minh họa rõ ràng trên hóa đơn, hoặc có nhân viên tư vấn.

Taco Nón Lá là thiên đường ẩm thực Mexico với các loại đồ ăn nhanh như: bánh tacos, salad, khoai tây chiên, burrito... Điểm đặc biệt của nhà hàng nằm ở cái tên “Taco Nón Lá”. Đây là sự kết hợp giữa hương vị của bánh Tacos - đặc sản Mexico và những loại nhân thấm đẫm vị truyền thống Việt Nam như: thìa là, kinh giới, tía tô... tạo nên món ăn vừa quen mà lạ.

Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực châu Âu và Mexico

Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực châu Âu và Mexico

Nguyên liệu của Taco Nón Lá được nhiều thực khách đánh giá tươi ngon, mua trong ngày nên món ăn đảm bảo chất lượng. Ngoài món ăn đậm chất Mexico, nhà hàng cũng phục vụ nhiều đồ uống ngon với giá cả phải chăng. Đặc biệt, Taco Nón Lá còn có đồ ăn chay tốt cho sức khỏe với đa dạng lựa chọn. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Âu Mỹ hay đơn giản chỉ là mê mẩn đồ ăn nhanh, tiện lợi, tiết kiệm thời gian thì Taco Nón Lá là lựa chọn khá lý tưởng

Địa chỉ: 32 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội và 34 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Anita's Cantina

Được biết đến là nhà hàng Latin hàng đầu tại Hà Nội, Anita's Cantina tạo nên điểm nhất với phong cách độ đáo từ một loạt các món ăn ngon đến từ đất nước Mexico. Menu của nhà hàng đa dạng như tacos, burritos, nachos enchiladas, được phục vụ với salad và sườn... Nguyên liệu được làm từ thịt bò, thịt gà mềm và thơm. Khi ăn bạn có thể vắt thêm chút chanh, thêm chút nước sốt để tạo cho hương vị đậm đà hơn hoặc kết hợp cùng một ly cocktail cho bữa ăn. Tất cả mọi thứ được làm thủ công, tại chỗ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ đúng hương vị Mexico dưới bàn tay khéo léo của những người đầu bếp.

Menu của nhà hàng đa dạng như tacos, burritos, nachos enchiladas, được phục vụ với salad và sườn...

Menu của nhà hàng đa dạng như tacos, burritos, nachos enchiladas, được phục vụ với salad và sườn...

Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Salt’n’Lime

Salt'n'Lime - tên gọi rất đặc biệt và để lại dấu ấn khó phai trong lòng thực khách yêu thích đồ ăn Mexico. Nhà hàng luôn cố gắng để cung cấp thực phẩm tươi, hương vị chuẩn phong cách Mexico. Menu đa dạng với Taco đường phố có lớp vỏ mềm, nhân rau củ tươi mát, thịt bò mềm, thịt gà không bị khô mà tơi sợi, vắt chút nhanh thì càng thêm phần hấp dẫn. Burrito thì có cơm mềm, phô mai béo ngậy cộng với các loại đồ ăn bổ sung như chip tortilla, guacamole, sốt salsa... tất cả tan ra trong miệng một hương vị đáng nhớ.

Đa dạng các loại bánh taco

Đa dạng các loại bánh taco

Salt'n'Lime với không gian yên tĩnh, nhỏ nhắn, cách bài trí, bố cục tinh tế từ khăn trải bàn mang cảm giác như bạn đang ở tại Mexico thực thụ. Đặc biệt, có một quầy mini bar với vô vàn những loại bia, nước uống mát lạnh được nhập từ Mexico về. Nhà hàng thường xuyên bật nhạc Mexico để tạo một sự thân thuộc với những vị khách Mexico, đồng thời tạo cảm giác mới mẻ với những thực khách Việt Nam.

Địa chỉ: 33 Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Latino Texmex Grill & Tacos

Ẩm thực Mexico là sự hoà quyện hài hoà giữa các nguyên liệu thiên nhiên và mùi vị, chạm đến sự tinh tế trong nghệ thuật tẩm ướp, tạo nên vũ điệu uyển chuyển của màu sắc và hương vị. Có lẽ vì thế mà các món ăn Mexico giữ một vị trí quan trọng trong tâm hồn những người sành ăn. Latino Texmex Grill & Tacos là nhà hàng Latinh hơn 20 năm tuổi. Sự chau chuốt và cầu kỳ được thể hiện ngay từ không gian quán. Thực khách sẽ cảm nhận ngay được linh hồn của vùng đất Mỹ Latinh xa xôi qua phong cách thiết kế và những đồ vật trang trí.

Địa chỉ: Số 76 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội.

Latino Texmex Grill & Tacos là nhà hàng Latinh hơn 20 năm tuổi

Latino Texmex Grill & Tacos là nhà hàng Latinh hơn 20 năm tuổi

Phương Thảo
RELATED ARTICLES