Chương trình ẩm thực tháng 10 tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

25/09/2017

InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thanh bình của Hồ Tây với thiết kế kiến trúc tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo.

Đêm tiệc rượu vang tháng 10

Những tín đồ của rượu vang chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ bữa tiệc rượu vang thịnh soạn bao gồm 6 loại vang hảo hạng đến từ những vùng đất trứ danh về rượu vang trên khắp Thế giới. Buổi tối của bạn sẽ hoàn hảo khi nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng cùng với những món ăn nhẹ đặc trưng của ẩm thực Châu Á.

VND: 425,000 NET/ người lớn

Sunset Bar

6.30pm – 8.30pm

Đêm tiệc Liquid Laboratory

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake giới thiệu đến bạn đêm tiệc "Cocktail Phân Tử - Liquid Laboratory" tháng 10. Trong đêm sự kiện này, bạn sẽ được tiếp tục chiêm ngưỡng những tác phẩm cocktail nghệ thuật dưới bàn tay tài hoa khéo léo của nhà pha chế cocktail tài ba Richard McDonough. Để trải nghiệm thêm phần hấp dẫn, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn sáng tạo bởi bếp trưởng Jeremy Lasserre.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá: VND 2.500.000 NET/người, giá vé early bird VND 2,200,000 NET/ người.

Sunset Bar.

Khám phá ẩm thực bậc nhất Địa Trung Hải  

Nhằm mang đến cho những ai có niềm đam mê ăn uống nhiều cơ hội được khám phá các nền ẩm thực trên toàn thế giới, bắt đầu từ 19/05 tới, nhà hàng Café du lac tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake sẽ triển khai lễ hội ẩn thực Địa Trung Hải với rất nhiều món ăn đặc sắc. Không cần trải qua những chuyến bay xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức đầy đủ trọn vẹn hương vị các món ăn đặc trưng của vùng Địa Trung Hải tại Hà Nội.


 

VND 1,200,000 NET/ người lớn bao gồm miễn phí đồ uống Sangria

Nhà hàng Café du lac

6pm – 10.30pm

Chủ nhật hàng tuần: Bữa trưa tự chọn đặc biệt ngày chủ nhật

Đừng bỏ lỡ bữa trưa chủ nhật đặc sắc với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp tại nhà hàng Café du lac. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình và bạn bè hòa mình vào không gian nhạc sống sôi động bên quang cảnh hồ Tây lãng mạn. Đầu bếp của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn ẩm thực tinh tế nhất với sự pha trộn độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực thế giới.

Bắt đầu từ VND 950,000++/ người lớn

Nhà hàng Café du lac

12pm – 3pm

 

RELATED ARTICLES