Chương trình K-Jazz – Thanh âm Seoul tại Cool Cats Jazz Club

31/08/2017

Vào ngày 8 và 9 tháng 9, Cool Cats Jazz Club rất hân hạnh mang đến cho bạn sự đẳng cấp và quyến rũ của Jazz từ những con phố của Seoul, Hàn Quốc. Cool Cats Jazz Club mời bạn lắng nghe thanh âm Seoul thông qua những phần trình diễn đầy tuyệt vời bởi nghệ sĩ jazz quốc tế như Maria Kim, Manuel Weyand và Seungho Jang.

Maria Kim (Nhạc sĩ, ca sĩ, nghệ sĩ dương cầm Jazz)

Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, Maria Kim trở thành một trong những nghệ sĩ dương cầm và ca sĩ nhạc Jazz trẻ nhất nước nhờ tài năng đáng kinh ngạc của cô. Với giọng hát trữ tình đáng kinh ngạc cùng với sự tu luyện đầy xuất sắc tại Nhạc viện New England, đã giúp cô có cơ hội biểu diễn với các huyền thoại Jazz tự do như Ran Blake và Steve Swallow.  

 

 

Manuel Weyand (tay trống Jazz)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tay trống jazz người Đức Manuel Weyand luôn đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng tài năng xuất sắc trong những phần trình diễn, khiến cho người nghe bị cuốn theo những nhịp điệu rất hỗn độn nhưng cũng đầy êm ái của mình.

Seungho Jang (Bass)

Sinh ra ở Seoul, ở tuổi 16, bị mê hoặc bởi âm thanh của tiếng bass trong dàn hợp xướng nhà thờ, anh bắt đầu học đánh bass. Nhờ những năm tháng ở nhạc viện, Seung đã có thể trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn về âm nhạc nói chung và jazz bass nói riêng.

Từ 8h tối,  người yêu nhạc Jazz muốn trải nghiệm những xúc cảm, những giai điệu nước ngoài khác biệt sẽ có cơ hội được lắng nghe những thanh âm của Seoul tại Cool Cats Jazz Club và cùng lúc thưởng thức đồ ăn nhẹ canapé với giá 500.000++VNĐ/người.

Thêm vào đó là gói hoàn chỉnh với bữa tối buffet tại JW Café trước buổi trình diễn trực tiếp chỉ 1.300.000++VNĐ/người vào thứ 6 và giá 1.500.000++VNĐ/người vào thứ 7.

Hãy để cho những giai điệu du dương của jazz dẫn lối bạn đến với một không gian mới lạ để có thể trải nghiệm đầy đủ về khung cảnh sang trọng của Cool Cats Jazz Club.

Mở cửa từ 7h tối.

Chương trình bắt đầu lúc 8h tối.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

 

RELATED ARTICLES