Chuyến tàu đi về thời hoàng kim châu Âu

23/12/2019

Với chuyến tàu sang trọng "Thời kỳ hoàng kim của sự quyến rũ", du khách sẽ được bước lên hành trình đi từ Venice đến London theo phong cách Gatsby những năm 1920.

Tàu hỏa trước nay vẫn là loại phương tiện thứ yếu xếp sau hàng không. Tuy nhiên, du lịch tàu hỏa sẽ được nâng lên một đẳng cấp mới với chuyến du hành bằng con tàu Venice Simplon-Orient-Express của Belmond. Càng hấp dẫn hơn khi vào lễ kỉ niệm sắp tới, hãng sẽ cho ra mắt sự nâng cấp đặc biệt với tên gọi “The Party”.

Con tàu hoàng kim này chính là bối cảnh duy nhất trong tiểu thuyết trinh thám lẫy lừng “Murder on the Orient Express

Con tàu hoàng kim này chính là bối cảnh duy nhất trong tiểu thuyết trinh thám lẫy lừng “Murder on the Orient Express"

Mặc dù hành trình Orient Express đã được ra mắt lần đầu tiên vào cuối những năm 1800, khởi hành từ Paris về phía đông đến Bulgaria và Istanbul, nhưng phải mãi đến những năm 1920, con tàu xa hoa nổi tiếng này mới bổ sung tuyến đường phía nam đến Ý. Chuyến tàu hoàng kim một thời này từng là bối cảnh duy nhất trong cuốn tiểu thuyết bí ẩn của tác giả Agatha Christie năm 1934 - Murder on the Orient Express (Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông).

Và giờ đây, toa xe huyền thoại từ những năm 1920 ấy đã trở thành Venice Simplon-Orient-Express và phục vụ du khách trong một chuyến đi vô cùng đặc biệt có tên “The Party” vào tháng 3 năm 2020. Chuyến đi khứ hồi này sẽ kéo dài hai đêm và được bắt đầu tại khách sạn Belmond Cipriani ở Venice, Ý - nơi du khách sẽ tham gia một bữa tiệc vô cùng thịnh soạn.

venice-simplon-orient-express-34917161-1471334118-ImageGalleryLightboxLarge

Vào buổi sáng hôm sau, du khách sẽ bước lên chuyến tàu và di chuyển tới London để khám phá hành trình đẳng cấp “Thời kỳ hoàng kim của sự quyến rũ”. Dọc theo tuyến đường này, Venice Simplon-Orient-Express sẽ đưa du khách qua các nước: Ý, Áo, Thụy Sĩ và Pháp. Hành trình ấy sẽ đi qua những vùng nông thôn yên bình đến những dãy núi tuyết và hồ nước đóng băng lung linh như thủy tinh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trên tàu, du khách sẽ được chuẩn bị những bộ đồ theo phong cách Gatsby cùng với phi hành đoàn để tạo nên một không gian đậm chất hoài cổ. Con tàu bao gồm 17 toa tàu cổ và tất cả đều được hoàn thành từ những năm 1920 cùng hệ thống nội thất sang trọng của giới quý tộc. Với phong cách trang trí cổ điển đầy xa hoa, du khách sẽ có thể trải nghiệm sự sống động về cuộc sống quí tộc của những năm 1920.

Nội thất xa hoa, sang trọng trên con tàu Venice Simplon-Orient-Express

Nội thất xa hoa, sang trọng trên con tàu Venice Simplon-Orient-Express

Empty

Ẩm thực cũng chính là một điểm nổi bật trên chuyến tàu này. Khi khung cảnh tuyệt đẹp của Dolomites và dãy Alps lướt qua bên ngoài cửa sổ, du khách sẽ được thưởng thức bữa trưa ba món thịnh soạn, sau đó dành thời gian để nhâm nhi một chút đồ uống trong Bar Car 3674. Bữa tối bốn món xa hoa kết hợp cùng rượu vang sẽ được tiếp nối bằng một bữa tiệc sôi động về đêm. Bữa sáng kiểu lục địa được phục vụ trong tận cabin và trà chiều theo đúng phong cách Anh Quốc cũng sẽ được phục vụ trước khi con tàu đến ga London Victoria.

vso-stf-steward14_1280x998

Giá để chi trả cho một vé “The Party” sẽ từ 3.760 bảng Anh/người (khoảng gần 120 triệu VNĐ), bao gồm một đêm nghỉ tại khách sạn Belmond Cipriani trong phòng Garden View, vé tham dự bữa tiệc khai mạc, phòng cabin đôi trên tàu Venice Simplon-Orient-Express cùng tất cả đồ uống, bữa ăn và giải trí trên tàu.

Quầy bar rộng rãi và đẳng cấp

Quầy bar rộng rãi và đẳng cấp

“Bữa tiệc được diễn ra để dành cho bạn! Hãy để lại mọi buồn phiền sau lưng và bước lên chuyến tàu hoàng kim để cảm nhận sự lộng lẫy của những năm 1920. Đó sẽ là một giấc mơ rất đẹp!” - lời chào đầy hấp dẫn được ghi trên trang web của hãng.

The Party Roar into 2020

  • Tel:· 44 0845 077 2222
  • Địa chỉ: Shackleton House, 4 Battle Bridge Lane, London, SE1 2HP
  • Website: belmond.com/vsoe
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES