Có gì thú vị ở thương hiệu giày cao cấp 8TOPIA?

25/10/2016

Thương hiệu giày cao cấp 8TOPIA với cửa hàng flagship store đầu tiên tại địa chỉ 6 – 8 đường Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM là lời khẳng định cho sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu.

8TOPIA (phát âm Eight-ˈtō-pē-ə) là thương hiệu giày cao cấp ra đời để khẳng định xu hướng Smart Casual của thế hệ trẻ. Những thiết kế của 8TOPIA tập trung vào 2 yếu tố chính: tính ứng dụng cao và thiết kế dẫn đầu xu hướng. Thiết kế theo phong cách tối giản, nhưng luôn có những điểm nhấn tinh tế giúp những chàng trai tự tin trong mọi hoàn cảnh, dù là khi du lịch cùng bạn bè hay tham dự những sự kiện lớn nhỏ. Tính ứng dụng trong thiết kế được khai thác từ những chi tiết rất nhỏ, ví dụ như dây buộc giày bằng chất liệu thun cao cấp giúp bạn dễ dàng mang và tháo giày nhanh chóng.

Các sản phẩm giày cao cấp 8TOPIA được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt, sử dụng da thật 100%, được chọn lọc và thiết kế phù hợp với vóc dáng, bàn chân người Việt để tối ưu hoá sự linh hoạt trong vận động. Mang đến sự thoải mái và phong cách cho người sử dụng, 8TOPIA đang được sự yêu chuộng của những người trẻ hiện đại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Website: http://8topiashoes.com/

Facebook: https://www.facebook.com/8TOPIAshoes.vietnam/

Danh sách cửa hàng 8TOPIA

TP.HCM:

·         Cửa hàng Flagship 6 – 8 đường Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1

·         Cửa hàng B2-50 Vincom Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

·         Cửa hàng 46 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh

TP.Đà Nẵng:

·         Cửa hàng 175 Lê Duẩn, Phường Hải Châu II, Quận Hải Châu

RELATED ARTICLES