Cơm gà Hội An gây sốt dân Hà Thành

07/04/2015

Nằm trong chuỗi chương trình Món ngon mỗi tháng, Món ngon tháng 4 với chủ đề “Cơm Gà Hội An”tại hệ thống Quán Ăn Ngon Hà Nội, hiện đang là một cơn sốt chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Chắc hẳn những ai đã từng đến Quảng Nam thì sẽ không thể quên đi hương vị tuyệt hảo của món Cơm Gà Phố hội nức tiếng gần xa.

Là một chương trình riêng biệt của hệ thống, “Món ngon mỗi tháng” luôn mang đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị với những món ăn đặc sắc đến từ khắp các vùng miền trên cả nước. Mỗi một món đều mang đặc trưng riêng, được chế biến theo công thức truyền thống và giới thiệu đến người tiêu dùng theo từng chủ đề, theo mùa, theo thời điểm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của những người yêu ẩm thực và đặc biệt là các tín đồ du lịch thích trải nghiệm, Cơm Gà Hội An được chọn làm chủ đề chính trong tháng này. Món ăn được chế biến cầu kì và chất lượng bởi nguyên liệu chính là những con gà mái tơ thuộc giống gà ta cho thịt ngọt mềm và phần da giòn, vàng, bóng bẩy. Mức giá 180.000 đồng/ 1kg khiến cho món Cơm gà Hội An tại đây nghe có vẻ đắt hơn so với những quán ăn vỉa hè có giá chỉ khoảng 60.000  đồng – 70.000 đồng. Tuy nhiên chất lượng món ăn và dịch vụ tại chuỗi nhà hàng này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bằng chứng là khách luôn chật kín thậm chí phải chời đợi xếp bàn và gọi món vào giờ cao điểm. Nhưng lượng khách đến với chuỗi nhà hàng này vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, với nhiều chương trình ưu đãi cho khách đặt tiệc đông người, khách gia đình hay khách du lịch rất hấp dẫn cùng không gian rộng lớn và thoáng mát mà vẫn thật gần gũi, phù hợp với mọi yêu cầu khó tính của khách hàng, Quán Ăn Ngon không chỉ là nơi trải nghiệm ẩm thực mà còn là một trong những địa chỉ hội họp, tiếp khách và tổ chức tiệc lí tưởng.

Quán Ăn Ngon hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội:

RELATED ARTICLES