Công nghệ giảm béo toàn thân thế hệ mới

08/05/2014

Sự ra đời của công nghệ thông minh Exilis – giải pháp giảm béo toàn thân thế hệ mới sẽ loại bỏ lượng mỡ thừa một cách cực kỳ đơn giản, lấy lại phom dáng hoàn hảo cho cơ thể mà không cần tập thể dục

Loại bỏ mỡ thừa ở bụng, đem lại vòng eo con kiến

Khi cơ thể được hấp thụ quá nhiều đường và chất béo cùng với thói quen ít vận động sẽ dẫn đến hiện tượng tích tụ mỡ thừa. Trong đó, vùng bụng, eo là những nơi dễ bị béo phì nhất trên cơ thể. Với phụ nữ, béo bụng khiến chị em mất đi sự duyên dáng, mềm mại. Tuy nhiên, y khoa càng phát triển, những công nghệ hiện đại được thiết kế ngày càng thông minh hơn để đảm bảo loại bỏ vĩnh viễn những dạng mỡ cứng đầu nhất. Và với công nghệ Exilis, việc lấy lại một vòng eo con kiến đã trở nên vô cùng dễ dàng.

Giảm mỡ toàn thân, tái tạo đường nét hoàn hảo cho gương mặt, cơ thể

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ở nhiều người, mỡ thừa không chỉ có ở vùng bụng, eo mà còn dễ tích tụ ở nhiều vùng khác như: mặt, cánh tay, đùi, hông, lưng,…Với thiết kế thông minh, công nghệ Exilis cho phép tự chọn chế độ để phù hợp với nhiều vùng điều trị. Exilis là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn làm thon gọn mọi vùng trên cơ thể. Một lần điều trị bằng công nghệ Exilis có thể thu được hiệu quả giảm khoảng: 1cm vùng mông, 0,8cm vùng hông 0,8 cm đùi,... Các số đo này sẽ tiếp tục giảm trong những lần tiếp theo với kết quả được ghi nhận: hông là 6,1cm, vùng đùi là 5,8cm,…

Làn da săn chắc sau trị liệu

Nhiều công nghệ giảm béo thông thường đang được ứng dụng tuy có hiệu quả giảm béo nhưng lại dễ làm cho da chảy xệ, lỏng lẻo. Một điểm khác biệt vượt trội làm nên sự kỳ diệu của công nghệ Exilis là khả năng vừa giảm béo vừa chăm sóc da sau điều trị.

Do đó chỉ với 1 liệu trình với công nghệ Exilis, bạn không chỉ giảm được lượng mỡ thừa, lấy lại đường nét thon gọn cho cơ thể mà còn giảm nếp nhăn, trẻ hóa vùng da điều trị. Các vấn đề khác của da như: chảy xệ, rạn da, da sần sùi vỏ cam, cellulite … cũng được giải quyết triệt để. Đây là hiệu quả tuyệt vời mà tính đến nay chưa có công nghệ nào đạt được như bước đột phá mang tên Exilis.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

  • 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
  • Tel: 01686.463.463 – 0945.368.989 
RELATED ARTICLES