Công nghệ triệt lông 4G hoàn hảo cho phái đẹp

04/09/2014

Công nghệ Triệt lông 4G (Light Sheer Duet) là công nghệ triệt lông hiện đại đã được rất nhiều nước trên thế giới sử dụng bởi các tính năng vượt trội về hiệu quả triệt lông tối ưu, thời gian điều trị ngắn, triệt lông không đau và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho da.

Điểm đặc biệt trong thiết kế kỹ thuật của máy 4G thế hệ mới (Hãng Lumenis) là hệ thống đảm bảo an toàn gồm rơ le nhiệt và dầu làm mát cao cấp được khai thác từ đáy biển chết Israel. Rơ le nhiệt  này có tác dụng ngắt ngay lập tức mọi hoạt động của máy khi nhiệt độ của máy, vỏ máy hay nhiệt độ phòng đặt máy lên đến 25 độ C, vì vậy khách hàng sẽ không gặp bất kỳ tổn thương nào trong suốt quá trình điều trị. Đây là một bước quan trọng trong thiết kế máy được FDA đánh giá cao trong việc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bên cạnh đó, độ an toàn của 4G được thể hiện rõ ràng qua trải nghiệm của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Với mức năng lượng chuẩn đến từng Jun cùng sự trợ giúp của thiết bị hút chân không được gắn liền ở đầu tay cầm, không một sóng ánh sáng nào có thể lọt qua cửa sổ bắn triệt lông để có thể gây đau, nóng hay thậm chí là bỏng như các công nghệ triệt lông thế hệ trước có thể gặp phải. Cùng với quy trình triệt lông được thiết kế chuẩn xác, 4G được bình chọn là công nghệ Triệt lông tiêu chuẩn vàng trong suốt những năm qua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chỉ với 15 -25 phút cho một lần điều trị, mỗi khóa điều trị từ 4 -6 lần cùng trải nghiệm nhẹ nhàng, êm ái sẽ giúp bạn có vùng da sạch lông, khắc phục tình trạng viêm chân lông. Bạn không còn lo lắng về vấn đề lông mọc nhiều ở mọi vị trí, ngay cả những vùng nhạy cảm và góc cạnh như bikini, mép, nách, vv… mà hơn thế nữa, triệt lông 4G còn tác động kép, trị chứng viêm nang lông, làm cho da mượt mà, sáng màu vùng thâm xỉn do tẩy lông không đúng cách để lại.

V- Medical Spa

  • 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236 .
  • Website: www.vmedicalspa.com
  • Hotline: 0984756499 / 0904289663
RELATED ARTICLES