Crocs tặng dép cho nhân viên y tế

27/03/2020

Giờ đây, bạn có thể thấy các nhân viên y tế đi dép Crocs tại hầu hết các phòng cấp cứu ở Mỹ, khi Crocs tuyên bố sẽ quyên góp 10.000 đôi dép mỗi ngày cho các nhân viên y tế trong cuộc chiến chống virus corona mới.

"Trong tuần qua, chúng tôi đã trao đổi với các nhân viên y tế, các cơ sở nơi họ làm việc và thậm chí gia đình và bạn bè của họ, và nhận thấy họ đặc biệt cần những đôi dép của chúng tôi để khiến cho đôi chân thoải mái hơn khi làm việc, cũng là để dễ dàng và thuận tiện vệ sinh cá nhân hơn trước khi về nhà với gia đình, "Andrew Rees, CEO của Crocs nói.

Dép Crocs (CROX) được làm từ nhựa polymer đúc giống như cao su. Chúng không thấm nước và có thể dễ dàng được rửa sạch, đó là một lợi thế khi hiện nay mọi người cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa đặc biệt vì sự lây lan của virus corona.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Các nhân viên y tế đi dép Crocs

Các nhân viên y tế đi dép Crocs

Crocs cho biết họ đang chuyển một số lô hàng thẳng đến bệnh viện và các cơ sở y tế khác, đồng thời cho phép các nhân viên y tế đăng ký nhận dép miễn phí bằng cách truy cập vào trang web của thương hiệu này. Crocs cho biết họ sẽ tiếp tục tặng dép chừng nào vẫn còn dép để tặng.

"Thời gian tặng dép của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào số lượng dép tồn kho và số lượng yêu cầu chúng tôi nhận được," Rees cho biết. "Những nhân viên y tế này luôn nhận được sự tôn trọng sâu sắc nhất của chúng tôi và chúng tôi rất mong có thể đáp ứng được yêu cầu của họ và cung cấp cho họ bất cứ điều gì chúng tôi có thể trong quãng thời gian khó khăn chưa từng có này."

Hà Lê - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES