Crystal Spa ra mắt Lounge thư giãn đầu tiên cho du khách

30/09/2014

Tọa lạc tại tầng 3 khách sạn năm sao Tân Sơn Nhất, Crystal Spa là một trong những spa hiện đại bậc nhất Sài Gòn được quản lý bởi Arom:D - spa đoạt giải phong cách “Spa đương đại” đầu tiên trên thế giới. Crystal Spa cũng được xem là lounge thư giãn đầu tiên dành cho khách du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sau những chuyến bay dài, những giờ làm việc hội họp căng thẳng hay những lúc cần refesh lại cơ thể cho chuyến bay sắp tới, còn gì hơn khi được thả mình trong không gian yên ả của Crystal Spa, nhắm mắt lại và thư giãn tại phòng Spa Dream, thưởng thức tách trà thảo dược và nhâm nhi món ăn nhẹ ưa thích. Bao căng thẳng mệt mỏi như được cất khỏi đôi vai, khi bạn được nhân viên spa ân cần đặt túi thảo dược nóng lên vai, xua tan tình trạng căng cơ và giúp lưu thông máu.

Bên cạnh đó là những bài massage nhằm thư giãn tối đa các cơ bắp, dịch vụ xông hơi khô và ướt hay jacuzzi giúp giải độc tố và nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Crystal Spa, ngoài việc được chăm sóc, thư giãn nghỉ ngơi, bạn còn không lo bỏ lỡ sự kết nối với bạn bè, đối tác với wifi tại Spa Café.

Đặc biệt từ giữa tháng 9/2014 cho đến 31/12/2014, các khách du lịch có thẻ lên máy bay khi đến Crystal Spa sẽ được hưởng một số dịch vụ hoàn toàn miễn phí trong đó có dịch vụ thư giãn chân, cổ và vai 30 phút cho các khách hàng là doanh nhân.

Vui lòng liên hệ +84 (8) 3847 9964 để đặt chỗ hoặc để biết thêm chi tiết.:

Crystal Spa - Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất – Sài Gòn

Tầng 3, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: (+84) 3847 9964 – (+84) 3847 9295

Website: www.crystalspa.com.vn

 

RELATED ARTICLES