Crystal Spa ưu đãi mừng sinh nhật

04/03/2015

Nhân dịp kỷ niệm tròn một năm đi vào hoạt động , Crystal Spa thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt từ 1-31/3/2015: Khách hàng sử dụng dịch vụ massage toàn thân 90 phút, sẽ được tặng ngay 2 suất massage toàn thân 60 phút.

Trải qua một năm hoạt động, Crystal Spa đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng, từ không gian thiết kế, tới ánh đèn đa màu sắc, hương thơm và đặc biệt là những dịch vụ massage theo phương pháp Thái Lan, khôi phục nguồn năng lượng, kích thích tinh thần phấn chấn, loại bỏ stress, các dịch vụ thư giãn, chăm sóc sắc đẹp...

Về nguyên liệu sử dụng cho các quy trình massage, spa có sử dụng những sản phẩm cao cấp như: tinh dầu vàng lá dùng trong massage, muối Himalaya và đặc biệt là các loại đá quý như: Ruby, Saphire, Citrine, Diamond… trong tẩy tế bào chết cho da. Liệu trình này còn phối hợp sử dụng các loại tinh dầu thơm đặc biệt với thành phần hữu cơ kích thích sự lưu thông, tinh lọc, thanh tẩy sâu thân thể và hỗ trợ cho việc giải độc bằng cách loại bỏ các chất lỏng ứ đọng bên trong cơ thể, đồng thời giúp cân bằng lại tâm trạng cho bạn. Massage luân xa (trung tâm tâm linh) bằng pha lê phối hợp chặt chẽ với các luân xa thông qua nhiều kỹ thuật massage khác nhau giúp cho người được trị liệu hoàn toàn thư giãn và tập trung.

Không những thế, Crystal Spa còn chinh phục khách hàng từ những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thư giãn cho cơ thể như: chăm sóc da, tẩy tế bào chết, thải độc tố, waxing …

Trong tiếng nhạc du dương, màu sắc ánh đèn theo sở thích và tâm trạng của bạn lúc đó, sẽ tạo cảm giác thoải mái, thư giãn … cùng các loại đá đặc biệt như Đá lam ngọc (Sapphire), Đá hồng ngọc (Ruby), Kim Cương Xanh (Diamond), Ngọc Bích (Jade), Muối Himalayan…, tinh dầu vàng lá với kỹ thuật massage điêu luyện giúp làm mềm mịn, chống lão hóa cho da giúp khách hàng có được nét tươi trẻ cùng những phút giây thư giãn. Cuối cùng, bạn được nhâm nhi tách trà thảo dược từ Thái Lan, sẽ đưa cảm xúc, tâm trạng bạn về điểm sơ khai, nơi không còn vương vấn bởi áp lực đời thường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Crystal Spa

Tầng 3, Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất - Sài Gòn, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Điện thoại: 3847 9964 - 3847 9295

www.crystalspa.com.vn

www.facebook.com/crystalspa

 

RELATED ARTICLES