Cùng Elite cải thiện vóc dáng cho năm 2016

18/02/2016

Năm 2016 này, hãy cùng các chuyên gia thể thao của Elite Fitness cải thiện vóc dáng của bạn bằng hành trình tập luyện 12 tháng đầy thú vị.

Tháng Một: Viết ra những mục tiêu của bạn và đặt nó ở khắp mọi nơi: trong điện thoại, trên bàn, dán trên cánh cửa tủ lạnh hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể thường xuyên nhìn thấy nó. Điều này giống như một lời nhắc nhở liên tục về những mục tiêu mà bạn mong muốn đạt được.

 

 

Tháng Hai: Hãy bắt đầu với một huấn luyện viên cá nhân. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp tại Elite Fitness sẽ giúp bạn hoạch định kế hoạch tập luyện phù hợp và theo sát bạn trong quá trình đạt được mục tiêu của mình. 

Tháng Ba: Theo dõi sự tiến bộ của bạn. Hãy ghi lại sự tiến bộ của bạn thường xuyên để được tiếp thêm động lực. Đừng quên tự thưởng cho mình khi bạn đạt được mục tiêu trong từng tháng bằng một đôi giày chạy mới hoặc một buổi massage thư giãn phục hồi. 

 

 

Tháng Tư: Tưởng tượng mục tiêu của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là tập squat 50 lần mỗi ngày hoặc chạy 3km liên tiếp, nhắm mắt lại và hình dung mình đang thực hiện hoạt động đó. Hình dung và tưởng tượng ra việc mình hoàn thành mục tiêu sẽ giúp bạn đi đúng hướng để thực hiện nó.

Tháng Năm: Tìm hiểu một kỹ năng thể thao mới. Bạn đã đi được nửa chặng đường, và bây giờ là lúc để đưa kỹ năng của bạn lên một nấc thang mới. Các lớp yoga, kick-boxing hay piloxing của Elite Fitness sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn và giúp tăng sức bền của bạn. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tháng Sáu: Vùng vẫy ở bể bơi. Bơi lội là một hoạt động rất tốt cho cơ bắp, xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tập các bài tập dưới nước, bạn có thể tham gia các lớp học Aqua Hiit tại Elite Fitness để cải thiện độ dẻo dai của cơ thể, hoặc đơn giản chỉ là bơi vài vòng quanh bể cùng bạn bè. 

 

 

Tháng Bảy: Hãy thử sức với động tác hít xà đơn. Hít xà đơn là môn thể thao đa năng và có tác dụng lên hầu như toàn bộ các vùng trên cơ thể như: vai, ngực, bụng, bắp tay hay lưng... Động tác này không dễ dàng, hãy cố gắng từng chút một, và bạn hoàn toàn có thể tự hào với những thành tích của mình dù nhiều hay ít.

Tháng Tám: Hãy cố gắng hoàn thành một cuộc thi marathon dài ít nhất 10km để được trải nghiệm cảm giác vui sướng khi hoàn thành một cuộc chạy đua. Và tuyệt hơn nữa, nếu cuộc chạy đua đó có ý nghĩa cộng đồng hoặc từ thiện như HCMC Run 2016.

 

 

Tháng Chín: Thiết lập một lịch trình. Không có gì phá hủy mục tiêu nhanh như việc không có lịch trình tập luyện phù hợp. Hãy xem thời gian biểu của bạn, chọn thời điểm tập luyện phù hợp và tạo thành một thói quen hàng ngày. Duy trì một lịch trình phù hợp là một trong những cách hiệu quả giúp cho bạn đạt được mục tiêu dễ dàng hơn.

Tháng Mười: Tìm một đối tác tập luyện có mục tiêu và thể trạng tương đồng với bạn. Một người bạn cùng tập sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cảm hứng, hai người sẽ hỗ trợ và góp ý cho nhau từng bài tập.. Bạn sẽ cảm thấy có trách nhiệm với việc tập luyện hơn và cảm thấy có động lực thoát khỏi cơn lười biếng để đến phòng tập khi biết có người đang chờ bạn.

 

 

Tháng Mười Một: Tham gia vào nhiều chương trình đào tạo. Đây là lúc cần đốt cháy nhiều calo hơn nữa bởi mùa đông sẽ khiến bạn có xu hướng ăn nhiều hơn. Hãy phối hợp các lớp tập group X như Pound với các bài tập cân bằng pilates cùng các động tác cardio tốt cho tim mạch.

Tháng Mười Hai: Hãy thiền thường xuyên. Tìm một nơi mà bạn cảm thấy thoải mái nhất và hít thở sâu qua mũi trong 10 phút, thư giãn các cơ bắp. Sử dụng thời gian này để giảm căng thẳng cho cơ thể và tâm trí của bạn trước những căng thẳng của tháng cuối năm.

Với hệ thống phòng tập trải rộng khắp Việt Nam, trung tâm thể dục thể thao Elite Fitness là sự lựa chọn hàng đầu cho những người thực sự quan tâm đến sức khỏe và mong muốn đạt được kết quả tập luyện hoàn hảo nhất. Liên hệ hotline 0473078889 hoặc website: www.elitefitness.com.vn để được các chuyên gia về hình thể tư vấn chương trình tập luyện phù hợp cho từng cá nhân.

 

RELATED ARTICLES