Cùng Vietravel thưởng thức liên hoan diều quốc tế lần thứ V/2014

25/04/2014

Festival Diều nghệ thuật quốc tế lần V/2014 sẽ diễn ra từ ngày 8-12/5/2014 tại Khu du lịch Bãi Sau, Bà Rịa – Vũng Tàu với sự tham gia tranh tài của 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với 75 nghệ nhân ở 4 châu lục có truyền thống thả Diều nghệ thuật. Hòa trong không khí rộn ràng của ngày hội, Vietravel chính thức mở bán tour chào mừng festival lần này ở cả hai đầu khởi hành từ TP. HCM và TP. Cần Thơ với giá từ 1.990.000 đồng. Hành trình hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui thích cho những ai đam mê vẻ đẹp của những cánh diều trên bầu trời lộng gió.

Festival Diều nghệ thuật quốc tế là sự kiện văn hóa, du lịch quy mô được Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) duy trì tổ chức hàng năm. Đây vừa là nét đẹp trong văn hóa truyền thống dân tộc, vừa là sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương trong nhiều năm qua. Cùng với mục tiêu duy trì và phát huy giá trị văn hóa truyền thống dân tộc, định hướng phát triển những loại hình thể thao, giải trí lành mạnh; Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nghệ nhân Diều Việt Nam khai thác và mở rộng mọi sự sáng tạo, sáng tác, chế tác các loại hình, mô hình Diều Việt Nam trong cả nước; Liên hoan Diều quốc tế lần thứ V-2014, với chủ đề “Bay cùng Việt Nam" sẽ góp phần xây nhịp cầu văn hóa, thể thao và du lịch ngày càng bền chặt, trao đổi kinh nghiệm giữa các quốc gia để cùng nhau phát triển. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, địa phương giới thiệu, quảng bá thương hiệu đến du khách trong và ngoài nước.

Đại diện chi nhánh Vietravel Vũng Tàu cho biết: Tuy đường tour lễ hội diều chưa “bùng nổ” và tạo nên “cơn khát” đặc biệt, nhưng thời gian qua rất nhiều du khách mua tour đến Bà Rịa – Vũng Tàu để trải nghiệm các sản phẩm du lịch về sinh thái, tâm linh cũng như thưởng thức loại hình nghệ thuật độc đáo này. Nhiều câu lạc bộ và người yêu thích bộ môn thể thao thả diều cũng thường xuyên tụ hội tại đây vào dịp lễ hội như một sự kiện thường niên để giao lưu, trao đổi về kỹ thuật và “khoe” các tác phẩm nghệ thuật của mình với tất cả niềm hăng say. Bám sát lịch trình, chương trình tour chào mừng festival Diều nghệ thuật quốc tế lần V/2014 – Vũng Tàu, công ty du lịch Vietravel đã tung ra 2 ngày khởi hành 10/5 từ TP. HCM và từ TP. Cần Thơ để du khách thuận tiện tham gia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhiều sự kiện sẽ diễn ra trong Lễ hội này bao gồm Khai mạc Liên hoan và triển lãm diều, khai mạc lớp học sáng tác/ chế tác diều, thả diều tự do và thi đấu sơ khảo ngày 9/5; thả diều giao lưu tự do, thi đấu Rokkaku, diều nghệ thuật, thi diều Sáo, diều một dây có xương, không có xương, diều tổng hợp 2-4 dây… vào ngày 10/5.

Chương trình tour tham khảo:

Khám phá biển xanh: TP.HCM – Vũng Tàu (2 ngày) khởi hành từ TP.HCM  ngày 10/5 với giá từ: 2.290.000VND

Khám phá biển xanh: Cần Thơ – Vũng Tàu (2 ngày) khởi hành từ TP.Cần Thơ với giá từ: 1.990.000VND - KH: 10/5

Liên hệ:

Vietravel

  • 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Tel: 08 3822 8898
  • Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn        
  • 5 - 7 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Tel: 0710 3763 085
RELATED ARTICLES