'Cuộc chiến luân hồi' làm nóng màn ảnh rộng

06/06/2014

"Edge of Tomorrow" (Cuộc chiến luân hồi) do Tom Cruise thủ vai chính sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 6/6, hội tụ đủ yếu tố hành động và kịch tính, hứa hẹn sẽ làm nóng màn ảnh rộng và thu hút khán giả.

"Edge of Tomorrow" là bộ phim được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết Nhật Bản do Hiroshi Sakurazaka chấp bút, mang tên "All You Need is Kill". Bộ phim có kết cấu xoay quanh ba cụm từ "Sống, chết, luân hồi", nên phim liên kết theo hướng xoay vòng. Phim tập trung chủ yếu vào các cảnh hành động và ma trận luân hồi, theo đúng tinh thần của bộ truyện gốc.

 

 

Là một trong những chiến binh tinh nhuệ trong cuộc chiến giữa con người và các sinh vật ngoài hành tinh, Bill Cage (do Tom Cruise thủ vai) vô tình bị lạc vào lỗ hổng thời gian sau một biến cố nơi chiến trận. Được sở hữu khả năng "chết đi sống lại", anh dần tích lũy được nhiều kinh nghiệm chiến đấu sau mỗi lần ra trận. Với sự giúp sức của nữ đồng đội thông minh Rita Vrataski (do Emily Blunt đóng), Bill chính thức bước vào cuộc chiến luân hồi khốc liệt nhất từ trước đến nay giữa loài người và Mimics.

Tom Cruise và Emily Blunt là hai cái tên nổi bật của phim. Sự kết hợp mới mẻ giữa hai diễn viên gạo cội khiến khán giả tò mò hơn. Sau thất bại với "Oblivion" và "Rock of Ages", người ta hy vọng "Edge of Tomorrow" sẽ đưa tên tuổi Tom Cruise trở lại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES