“Cups of sharing”: Đong đầy yêu thương

16/11/2017

Một buổi sáng nào đó, bất chợt bạn nhận thấy tiết trời Sài Gòn dịu dàng hơn, các cửa hiệu trang trí lộng lẫy, đâu đó vang lên những khúc nhạc Noel rộn ràng...Và bạn thốt lên: Giáng sinh đến rồi! giáng Sinh Sài Gòn cũng là mùa của những hành trình, đi để đón mùa mới ở một nơi xa hoặc đi để trở về, chào đón ngày lễ ấm áp bên gia đình.

Nếu hành trình của bạn có đi ngang qua Tân Sơn Nhất, hãy hẹn nhau cùng uống tách trà Cups of sharing cho một trải nghiệm Giáng sinh đong đầy yêu thương.

  1. Smile- Nụ cười tỏa nắng: với nguyên liệu chính từ chanh, sả và gừng, hương vị Smile vô cùng thơm ngon và dễ chịu. Vị chua ngọt dịu nhẹ của chanh quyện với hương sả thoang thoảng cùng với vị cay ấm của gừng giúp bạn thư giãn và cảm thấy yêu đời hơn để nở một nụ cười tỏa nắng trong mùa lạnh. Smile cũng là sự lựa chọn tuyệt vời giúp thanh lọc cơ thể, lấy lại vóc dáng tươi trẻ.
  2. Hug- Vòng tay ấm áp: Nước táo quế là một món thức uống tuyệt ngon và mới lạ có nguồn gốc từ Châu Âu lạnh giá. Hương vị thơm ngon của táo kết hợp với vị cay ấm thơm lừng của quế sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp như trong vòng tay yêu thương.
  3. Kiss- Nụ hôn yêu thương: Những tép quýt tươi ngon, căng mọng như làn môi của mùa đông trao lên tóc bạn nụ hôn dịu dàng. Nước quýt tươi có hương thơm thanh mát chua dịu và ngọt nhẹ nhàng cộng thêm vị ấm áp của gừng tạo nên thức uống giàu vitamin và tốt cho sức khỏe trong ngày chuyển mùa se lạnh.  
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sẻ chia yêu thương cùng trẻ em vùng cao

Khi mua mỗi ly nước thuộc bộ sưu tập Cups of  Sharing,  khách hàng đã góp 3.000 đồng cho quỹ Ấm áp yêu thương: tặng áo ấm, thực phẩm cho trẻ em vùng cao.  

Cups of  Sharing có bán tại hệ thống cà phê +84 cafe, cửa hàng tiện lợi Fresh2Go và nhà hàng The Phoenix, sân bay Tân Sơn Nhất.   

 

 

RELATED ARTICLES