Dàn sao khủng quy tụ trong lễ công chiếu Captain America

15/04/2016

Ngày 12/4 vừa qua, bộ phim Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng đã có buổi ra mắt vô cùng ấn tượng tại Los Angeles.

Sự kiện có sự xuất hiện của những ngôi sao điện ảnh đình đám như: Chris Evans, Robert Downey, William Hurt, Daniel Bruhl, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Paul Rudd, Frank Grillo... cùng hai anh em đạo diễn lừng danh Joe Russo &  Anthony Russo và nhà sản xuất Kevin Feige. Tuy nhiên, sự vắng mặt của người đẹp Hollywood Scarlett Johansson đã để lại không ít những tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để mang sự kiện tới gần hơn với fan hâm mộ toàn thế giới, hãng Marvel đã tường thuật trực tiếp không khí của buổi lễ trên kênh youtube Marvel Entertainment của mình. Không gian của nhà hát Dolby, nơi diễn ra buổi công chiếu được bài trí hoành tráng với cổng vào thiết kế theo mô hình khiên của Captain. Bên cạnh nghi lễ thảm đỏ đầy sức hút với dàn sao hoành tráng, sự kiện còn tạo ra một sự thích thú không hề nhỏ dành cho báo giới và các fan hâm mộ bởi dàn motor “khủng” cùng các mô hình siêu anh hùng được trưng bày dọc lối đi dẫn vào đại sảnh.

Chia sẻ với báo chí, diễn viên Paul Rudd – người đảm nhiệm vai Ant Man trong bộ phim đã không tiếc lời ca ngợi hai anh em đạo diễn nhà Russo trong việc quản lý và sắp đặt sự xuất hiện của một lượng lớn các siêu anh hùng trong bộ phim: “Họ đã thực hiện một công việc rất tuyệt vời. Tập trung vào câu chuyện, khai thác tất cả các mối quan hệ khác nhau giữa các siêu anh hùng và tạo sự cân bằng giữa các nhân vật. Với tôi, họ là những đạo diễn thực sự tài năng”.

Những thông tin từ Marvel cho biết, Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng sẽ giới thiệu tới khán giả một Siêu anh hùng mới, lần đầu xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel - T’Challa/Black Panther, do nam diễn viên Chadwick Boseman thủ vai. Người hùng Black Panther cũng sẽ có một bộ phim riêng, dự kiến sẽ được Marvel cho ra mắt vào năm 2018.

 

RELATED ARTICLES