Dành tặng song thân điều tuyệt vời- Windsor Plaza

22/05/2017

Mừng Ngày của Cha và Ngày của Mẹ, khách sạn Windsor Plaza là nơi lý tưởng để bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đến song thân trong suốt tháng 5 và tháng 6 này.

Nhà hàng Café Central An Đông sẽ chiêu đãi miễn phí buffet tối cho Mẹ trong tháng 5 và Cha trong tháng 6 như món quà nhỏ thay lời tri ân. Chương trình áp dụng cho nhóm từ 4 khách bao gồm một cha hoặc mẹ.

Buffet tối (18:00 – 22:00) từ thứ hai đến thứ sáu giá 648.000++/người, khách thoải mái dùng bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn; riêng tối thứ bảy và Chủ nhật với giá 738.000++/người, khách được phục vụ bia tươi Đức, rượu vang sủi, nước trái cây và nước ngọt cũng không giới hạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn cũng có thể cùng cha mẹ thưởng thức một bữa tối với các món Quảng Đông đích thực tại nhà hàng Ngân Đình danh tiếng. Đội ngũ ẩm thực sẽ thay bạn bày tỏ tấm lòng qua set thực đơn hảo hạng gồm nhiều món hải sản, tặng kèm một món đặc sắc và tráng miệng trong Ngày Của Mẹ và món Bồ câu quay hồng xíu cùng 1 ly vang sủi dành riêng cho Ngày Của Cha. Thực đơn phục vụ trong tháng 5 và tháng 6 với giá 2,280,000++ cho 4 khách và 3,280,000++ cho 6 khách.

Buổi tối đặc biệt trong không gian thoáng đãng và sang trọng, ngắm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố của nhà hàng & bar tầng thượng Top of The Town với thực đơn hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho cha mẹ bạn một kỷ niệm khó quên. Set thực đơn có giá 738.000++/khách bao gồm 1 ly cocktail hoặc 1 ly rượu vang.

 

RELATED ARTICLES