Dạy và học tiếng anh thật vui với chương trình 'English is fun' tại Laguna Lăng Cô

20/07/2017

Trong khu vực vùng sâu vùng xa khi Tiếng Anh là một môn học khá xa lạ, các em nhỏ từ 8 đến 11 tuổi tại một số trường tiểu học như trường Bình An (xã Lộc Vĩnh), trường Nước Ngọt 2 (xã Lộc Thủy) rất hiếm có cơ hội tiếp cận với những phương pháp học Tiếng Anh tân tiến.

 

Với sự cố gắng trong việc nâng cao trình độ Tiếng Anh cho cộng đồng và quan trọng hơn cả là mang đến niềm vui và sự đam mê học tiếng Anh cho các em nhỏ, Laguna Lăng Cô đã phát triển chương trình thường niên mang tên “English Is Fun” từ năm 2014. Trong 2 năm đầu tiên hoạt động, chương trình chỉ diễn ra trong 3 tháng hè nhưng trong năm 2016, chương trình đã được kéo dài lên 8 tháng để đáp ứng nhu cầu học Tiếng Anh của trẻ em địa phương. Trong năm nay, Laguna Lăng Cô mở rộng chương trình “English Is Fun 2017” với các lớp học tiếng Anh không chỉ diễn ra trong mùa hè mà còn trong năm học, cụ thể từ tháng 2 đến hết tháng 8 năm 2017. Mỗi lớp học sẽ được tổ chức hai lần trong tuần với thời gian là một tiếng rưỡi cho một lớp. Không chỉ mang tính chất dạy học và truyền tải kiến thức, các lớp học còn bao gồm các hoạt động thú vị như hát, vẽ và những hoạt động tương tác khác.

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình “English Is Fun” diễn ra với sự tham gia của các nhân viên của khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô với vai trò là giáo viên tình nguyện. Ngoài ra, những vị khách ở tại Laguna Lăng Cô cũng được khuyến khích tham dự hoạt động này. Cùng với Laguna Lăng Cô, hãy làm cho kỳ nghỉ của bạn càng thêm ý nghĩa bằng cách trở thành giáo viên dạy tiếng Anh cho các trẻ em địa phương nhé!

 

 

Để biết thêm thông tin về chương trình “English Is Fun”, xin vui lòng liên hệ Bà Tường Nguyễn thông qua email [email protected] hoặc số điện thoại 0938 648 319.

 

 

*Để tham gia chương trình “English Is Fun”, xin vui lòng đăng kỳ trước 1 ngày

 

Laguna Lăng Cô tại Miền Trung Việt Nam

Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

RELATED ARTICLES