'Để tình yêu dẫn lối' mở màn cho Liên hoan phim Châu Âu 2014.

09/05/2014

Bộ phim “Để tình yêu dẫn lối” của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Kevin Macdonald sẽ mở màn Liên hoan phim châu Âu 2014 tại Việt Nam.

Theo đó, các khán giả yêu điện ảnh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh sẽ được thưởng thức chuyến du ngoạn vòng quanh châu Âu trên màn ảnh thông qua bộ sưu tập phim phong phú dành cho mọi lứa tuổi tại liên hoan năm nay. 

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học hiện đại của nhà văn Anh Meg Rosoff. Phim do đạo diễn đã từng giành giải Oscar Kevin Macdonald thực hiện, với sự tham gia của diễn viên trẻ tài năng Saoirse Ronan (‘Hình hài dấu yêu’, ‘Chuộc tội’…).

Phim lấy bối cảnh Vương quốc Anh trong tương lai gần, Saoirse Ronan vào vai Daisy, một thanh niên người Mỹ được đưa đến sống cùng họ hàng ở vùng đồng quê nước Anh. Sau một thời gian ngắn thu mình trong cảm giác lạc lõng ban đầu, cô đã dần có sự thân thiện với những người xung quanh, và phải lòng người anh họ điển trai Edmund (George Mackay đóng).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhưng khi những ngày hè bình yên vừa mở ra trước mắt họ, báo chí đã dồn dập đưa tin về căng thẳng leo thang ở Châu Âu. Khi Vương quốc Anh ngập chìm trong bạo lực và hỗn loạn về quân sự, Daisy phải trốn chạy và đấu tranh để tồn tại.

“Để tình yêu dẫn lối” là sự kết hợp tuyệt vời giữa một tác phẩm văn học hiện đại Anh và một ê-kíp làm phim tài năng. Hội đồng Anh rất hân hạnh được dành tặng cho khán giả Việt Nam tác phẩm điện ảnh này và hi vọng người yêu điện ảnh Việt Nam sẽ yêu thích bộ phim, cũng như thêm yêu quý Vương quốc Anh và nền điện ảnh của chúng tôi, ông Chris Brown chia sẻ. 

Vé xem phim miễn phí. Lịch chiếu phim Anh tại liên hoan:

  • Hà Nội: 16/5 (20.00) & 22/5 (18.00)
  • Đà Nẵng: 17/5 (19.30) 
  • Tp. Hồ Chí Minh: 19/5 (20.00) & 20/5 (18.00) 
  • Địa điểm: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ, Hà Nội; Rạp phim BHD Star Cineplex, tòa nhà Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh; Rạp chiếu phim CGV Đà Nẵng, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Đà Nẵng.
RELATED ARTICLES