Đêm nhạc Electronic Dance Music độc đáo tại Việt Nam

24/07/2014

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chìm đắm trong không gian âm nhạc độc đáo cùng những màn trình diễn đặc sắc từ các DJ đẳng cấp thế giới trong sự kiện âm nhạc Electronic Dance Music với tên gọi “Electric” vào ngày 1/8 tại TP.HCM.

Dẫn chương trình trong đêm nhạc đặc biệt này là DJ Colleen Shannon - người mẫu nóng bỏng của Playboy, DJ Miss Kelly Marie - DJ thành công nhất nước Anh và một số DJ khác.

Việt Nam sẽ có sự góp mặt của các tên tuổi: Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Thu Thủy và Trang Pháp. Họ sẽ biểu diễn các tiết mục “hit” trước đó gắn với tên tuổi của từng ca sĩ nhưng được phối bản mới và kết hợp khá lạ. Đặc biệt hơn là khán giả sẽ cùng chờ đợi sự kết hợp giữa các ca sĩ của Việt Nam và thế giới trong không gian đêm nhạc sôi động đầy lôi cuốn sắp tới.

Đêm nhạc sẽ có nhiều màn trình diễn đặc sắc từ các DJ đẳng cấp thế giới

Các bạn trẻ đam mê những vũ điệu âm nhạc sắc nét và sống động được hòa trộn bởi âm thanh của nhạc điện tử đỉnh cao sẽ được trải nghiệm với nhiều chủ đề trong đêm nhạc. Tất cả đều được các tên tuổi ca sĩ, nghệ sĩ trình diễn thể hiện tinh tế qua các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng kết hợp nghệ thuật sắp đặt tài ba.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES