Kỷ niệm 5 năm ra đời của chuỗi cà phê Đen Đá

11/11/2018

Đen Đá tổ chức sinh nhật 5 tuổi với chuỗi pop-up “Cổng trường của bé”/ “ Căn-tin tuổi thơ” , đưa thực khách Sài Gòn về khung cảnh mái trường xưa và cơ hội thưởng thức thực đơn phiên bản giới hạn, cùng nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Empty

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Đen Đá lấy chủ đề xoay quanh thanh xuân của thế hệ 8x và 9x, mang bao dư vị tuổi thơ ùa về qua thực đơn đặc biệt, đêm nhạc acoustic “Thế giới VPop”, cùng không gian check-in “ngược về quá khứ” với khung cảnh trường học thân thương, và khu căn tin quen thuộc. Để niềm vui thêm lan toả, những phần quà và chương trình khuyến mãi hấp dẫn được áp dụng xuyên suốt từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11 năm 2018.

Empty

Người trẻ Sài Thành có lẽ không còn lạ lẫm với cái tên "Đen Đá" – một trong những chuỗi cà phê tiên phong và đang dẫn đầu trong concept cà phê vintage. Cái tên Đen Đá không chỉ gợi nhớ về ly cà phê phin truyền thống mỗi sáng, mà còn đi vào lòng giới trẻ với món bánh Toast giòn rụm đặc trưng, với đến 13 hương vị topping mặn - ngọt: bánh Toast lava phô mai trân châu đường đen hoặc Toast nướng giòn sốt kim sa trứng muối tan chảy.

Empty

Qua 5 năm, Đen Đá đã khẳng định vị thế của mình qua các chuỗi cửa hàng với lối kiến trúc độc đáo, và những sản phẩm đầy sáng tạo để bắt kịp với xu hướng. Góp phần xây dựng vị trí của Đen Đá trong lòng người tiêu dùng chính là sự nhạy bén với xu hướng, nhưng vẫn khéo léo biến nó thành vị thế riêng của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
“Nắm bắt “gu” trà sữa hiện nay của các bạn trẻ, Đen Đá ra mắt dòng Trà Sữa Đánh Bọt, kết hợp sữa đặc cùng chè xanh nguyên chất từ các vùng cao của Việt Nam, tạo nên một hương vị trà sữa đặc trưng Việt Nam ngọt thanh và chát nhẹ.”

Vào năm 2019, anh Tuấn Trương đặt mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng trong TP.HCM và tiếp tục mang thương hiệu đến với các thành phố lớn. Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, Đen Đá sẽ ra mắt dòng sản phẩm đóng chai được phân phối tại các kênh siêu thị trong nước. Anh Tuấn Trương là một trong những người trẻ tâm huyết và đam mê với startup trong lĩnh vực ăn uống, với mong muốn xây dựng một thương hiệu bền vững cho người tiêu dùng trẻ Việt Nam, và mang thương hiệu tự hào vươn xa ra khỏi lãnh thổ nước nhà.

Empty
Empty

Đen Đá hiện có 7 chi nhánh trải khắp thành phố Hồ Chí Minh và một cửa hàng nhượng quyền tại thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland, nước Mỹ. Mỗi chi nhánh gắn liền với cái tên của một địa điểm quen thuộc trong lòng người Sài Gòn, tản mạn nhưng vô cùng hoài niệm: Đen Đá Chợ Cũ, Đen Đá Dinh Độc Lập, Đen Đá Xe Lửa hay Đen Đá Bờ Kênh...

Empty
BK - BP
RELATED ARTICLES