Đến Gia Viên trải nghiệm thực đơn ‘Nhiều món ngon, nhiều lựa chọn’

14/04/2016

Đến nhà hàng Gia Viên, trải nghiệm thực đơn “nhiều món ngon, nhiều lựa chọn” hơn 300 món ăn phong phú, đặc sắc, bạn sẽ hơn một lần được khám phá những nét vừa quen, vừa lạ của ẩm thực Việt Nam và châu Á.

Quen, là vì món ấy, bạn vẫn gặp hàng ngày trong bữa cơm gia đình đoàn viên, bạn đã gặp đâu đó trong những hành trình cuộc sống. Lạ, vì vẫn món ấy, mà sao lại thấy những cảm nhận rất riêng, rất Gia Viên. 

 

 

Thưởng thức thực đơn hơn 300 món ăn Việt Nam và châu Á tại Gia Viên

Tại Gia Viên, thực khách sẽ cảm nhận được cơm nhà chuẩn vị với đĩa rau muống xanh niễng xào tỏi, cá om dưa chua kích vị đầu lưỡi, bát canh cua mồng tơi thanh ngọt, mát lành xua tan nắng mùa hè ăn kèm cà pháo muối xổi giòn tan…, cho tới những món đặc sản vùng miền nức tiếng như thịt vịt nướng mắc mật, chả ốc cuốn mỡ chài, bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm…thơm vị đồng quê, heo cắp nách bọc lá quyện vị núi rừng, bạch tuộc nướng sa tế, hàu nướng mỡ hành đậm đà vị biển…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm đượm hương vị đồng quê

Những món có thể lần đầu bạn gặp nhưng ngay lập tức thấy ghiền, thấy nhớ, thấy quen, từ món salad củ đậu dừa tươi chua ngọt, bùi, cho tới món vịt quay thượng hạng với da vịt giòn, thịt vịt mềm và ngọt, hương vị thơm ngon độc đáo chỉ có ở Gia Viên

Tất cả, đều được người đầu bếp tài hoa của Gia Viên chế biến bằng nguyên liệu tươi mới, gia vị được gia giảm khéo léo, để làm nên những món ăn tròn vị, đưa cơm, dẫn chuyện, mỗi khi bạn có hẹn cùng gia đình, bè bạn. 

Tháng tư này, dù bạn đã hay chưa “phải lòng” các món ngon của Gia Viên, cũng đừng bỏ lỡ chương trình “Chọn món bạn yêu thích” trong thực đơn “Nhiều món ngon, nhiều lựa chọn” của Gia Viên, được nhà hàng tổ chức từ ngày 13/4/2016.

 

 

Hàu nướng mỡ hành  – thơm ngon, đậm đà hương vị biển

Hãy cùng hội ngộ tại Gia Viên để tình yêu ẩm thực lên tiếng và nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn: Khi tương tác trên fanpage http://facebook.com/nhahanggiavien, bạn còn có cơ hội nhận được Thẻ Ưu Đãi Vàng của nhà hàng hoặc tiền mặt trị giá 1,000,000 đồng. Tại website http://giavien.vn, khi đặt bàn trực tuyến, bạn sẽ được tặng ngay thẻ Family Card ( giảm giá 10% cho bữa trưa và 15% cho bữa tối) .  

Tại nhà hàng, chỉ cần điền thông tin vào phiếu bình chọn, bạn sẽ được giảm giá 25% cho 2 món ăn bạn yêu thích nhất. Chi tiết chương trình, tham khảo tại đây.

 

Nhà hàng Gia Viên

  • 228 Bà Triệu, Hà Nội
  • Tel:0902 286 286/ 0968 266 266
  • Website :http://giavien.vn

 

RELATED ARTICLES