Đến Kara Salon & Spa làm đẹp và được nhận quà

18/02/2014

Tháng ba được ghi nhận là tháng của " phụ nữ". Đây cũng là thời điểm để làm mới cơ thể, cũng như tinh thần để tỏa sáng trong ngày này với các " Lady "Việt.

Thời điểm để làm mới cơ thể cũng như tinh thần để tỏa sáng trong tháng này đã đến rồi! Kara Salon & Spa với chương trình ưu đãi đặc biệt hơn bao giờ hết chính là sự lựa chọn đúng đắn để chào mừng ngày đặc biệt dành cho phái đẹp.

Từ ngày 1 đến 9 tháng Ba, phần quà mà khách sạn Caravelle dành tặng cho các quý cô sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn sẽ là dịch vụ thanh tẩy cơ thể hoàn toàn miễn phí trong 50 phút. Kara Salon & Spa không những làm hài lòng các Quý cô vì đội ngũ  nhân viên chuyên nghiệp, không gian sang trọng và yên tĩnh mà còn mang đến cho Quý cô nhiều sự lựa chọn với “thực đơn” Spa phong phú và hấp dẫn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy đến để tận hưởng và cảm nhận sự khác biệt chỉ có tại Kara Salon & Spa, Quý cô sẽ nhận ra mình trẻ trung và tươi tắn trong suốt tháng này.

Kara Salon & Spa – Tầng 7

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt phòng, xin vui lòng liên hệ (848) 3823 4999 hoặc email [email protected]

 

 

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt phòng, xin vui lòng liên hệ hệ thống (848) 3823 4999 hoặc email kara.spa @ caravellehotel.com

RELATED ARTICLES