Đến Novotel Phú Quốc tham dự dạ tiệc Giáng Sinh và Năm Mới giữa biển khơi

30/11/2016

Các dịp lễ cuối năm sẽ là những thời điểm hợp lý nhất để tự thưởng cho bản thân những thời khắc vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Để tạo điều kiện “chăm sóc” cho những trải nghiệm của bạn vào thời điểm này, Novotel Phu Quoc Resort mang đến các gói ưu đãi khuyến mãi trong hai dịp lễ Giáng sinh và đêm Giao Thừa đón năm mới.

Lễ Giáng Sinh

Cụ thể, vào ngày 24/12/2016, với giá chỉ VND890.000++/người lớn và VND400.000++/trẻ em từ 6-12 tuổi tại Nhà hàng Food Exchange, bạn sẽ được tận hưởng “Tiệc nướng BBQ hải sản đêm giáng sinh” cùng gia đình và bạn bè bên cạnh hồ bơi. Tất cả ngũ quan của bạn sẽ nhất loạt “vùng dậy” mạnh mẽ khi mùi hương của các món hải sản được nướng đến độ chín hoàn hảo, lan tỏa dưới những giai điệu sôi động, vui tươi từ ban nhạc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vào ngày 25/12/2016, chỉ cần VND1.100.000++/người lớn và VND500.000++/trẻ em từ 6-12 tuổi, bạn đã có thể tận hưởng “Bữa trưa và bữa tối giáng sinh truyền thống”, đón Giáng Sinh an lành cùng gia đình và bạn bè bên những món hải sản tươi ngon, salad, trái cây, món tráng miệng và thưởng thức âm nhạc giữa biển đảo.

Tiệc Năm Mới

Bữa tối cuối cùng của năm cũ sẽ được Novotel Phu Quoc Resort tổ chức từ 18 giờ đến 21 giờ với tên gọi “Tiệc buffet nướng hải sản trên bãi biển đêm giao thừa” tại bãi Trường thơ mộng. Trong khung cảnh hoàng hôn “đẹp nhất Việt Nam”, khách sẽ cùng gia đình và bạn bè tận hưởng các món hải sản nướng, món thịt, salad, trái cây, món tráng miệng và hòa mình vào những bản nhạc sôi động với giá chỉ VND1.300.000++/người lớn và VND600.000++/trẻ em 6-12 tuổi. 

Sau đó, khách có thể di chuyển đến phòng Ballroom để tham dự “Dạ tiệc trắng đêm giao thừa” đầy lãng mạn với “dress code” trắng tinh khôi khiến cả không gian như bừng sáng trong khoảnh khắc đêm giao mùa. Với trọn gói VND1.500.000 cho người lớn, khách sẽ được thưởng thức các món ăn nhẹ, nhâm nhi ly Sâm-panh Moet, giải trí với những điệu nhảy nhẹ nhàng và những bản nhạc sống từ 9 giờ tối đến 2 giờ sáng. Đây có lẽ sẽ là một trải nghiệm đón năm mới trên biển đáng thử một lần trong đời.

RELATED ARTICLES