Đẹp trong 45' - Fusion Beauty Day (Blowout)

08/01/2014

BLOWOUT? – Đó là một trào lưu làm đẹp đang rất thịnh hành tại Mỹ và Châu Âu, chỉ với 15’ làm tóc – 15’ make-up – 15’ làm nail, bạn sẽ có một vẻ ngoài hoàn hảo không thua kém bất kỳ một ngôi sao nào.

Nằm trong chuỗi hoạt động Chào năm mới 2014 và lấy ý tưởng từ trào lưu Blowout thời thượng, Fusion Bodyworks hân hạnh tổ chức chương trình Fusion Beauty Day – Blowout (Đẹp trong 45’) vào ngày 27/12/2013 vừa qua, với mục đích đem đến cho những chị em phụ nữ công sở bận rộn một phong cách làm đẹp thời thượng và cơ hội tuyệt vời để làm mới mình cho dịp năm mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình vinh dự có được sự tham gia từ các đối tác thân thiết của Fusion Bodyworks: V-Salon (đồng hành cùng Moroccanoil), Bourjois, O.P.I, Sport 1, Thẩm mỹ Hồng Ngọc, Café Jamocha, BBQ Express, Zara Outlet.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được sự tham gia và tạo nên diện mạo mới cho gần 200 chị em phụ nữ qua các dịch vụ làm tóc miễn phí, làm nail miễn phí, make-up miễn phí. Qua những hoạt động này, Fusion Bodyworks hi vọng đã góp phần đem lại niềm vui và sự hài lòng cho các Hội viên thân thiết nói riêng và cộng đồng nói chung, đúng như slogan LIVE LIFE NOW và phương châm hoạt động: “Chúng tôi không xây dựng trung tâm, chúng tôi xây dựng cộng đồng!”

Trung tâm thể dục thẩm mỹ & Yoga Fusion Bodyworks

  • Tầng 4 - TTTM Hàng Da, Hà Nội
  • Website: www.fbw.vn
RELATED ARTICLES