Đẹp tự nhiên cùng Studio Five Yoga & Wellness

25/09/2014

Luyện tập Yoga thường xuyên nhất là đối với chị em phụ nữ không chỉ giúp lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể giúp cơ thể hài hòa, giảm những vùng da thoái hóa đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Hơn những thế Yoga còn đóng vai  vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và cải tạo vóc dáng. Khi người tập tập các các động tác yoga, ở người béo nguồn năng lượng thừa sẽ tiêu hao dần nhưng lại không thấy đói, không thèm ăn, còn người gầy, khi đã đạt đến mức cân bằng thì sẽ nảy sinh nhu cầu cần cung cấp thêm năng lượng. Điều đó giải thích vì sao cùng một bài tập yoga lại có thể áp dụng được cho cả người gầy và béo.

Tại Hà Nội hiện có khá nhiều trung tâm Yoga lớn nhỏ, tuy nhiên khó có thể tìm được một trung tâm chuyên biệt về Yoga, với không gian chuyên nghiệp, sang trọng, bình an, bài tập thích ứng mọi nhu cầu học viên, hướng dẫn bởi giáo viên quốc tế có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn và các dịch vụ đi kèm hoàn hảo. Nắm bắt được nhu cầu đó, Studio Five Yoga & Wellness được xây dựng để mang đến cho học viên những giờ học hiệu quả và thư giãn nhất. Học viên đến với Studio Five Yoga & Wellness sẽ không chỉ cảm thấy gần gũi, thân thiện trong một không gian mở, gần gũi thiên nhiên, mà sẽ có được một tinh thần tập luyện nghiêm túc, một mục tiêu tập luyện rõ ràng và kết quả như ý muốn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Studio Five Yoga & Wellness chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 3 năm 2014. Sứ mệnh của chúng tôi là hướng dẫn và hỗ trợ bạn tìm thấy chính mình, làm mới bản thân. Chúng tôi tin rằng “cuộc hành trình dài nhất là cuộc hành trình tìm thấy chính bản thân mình” và đó là lý do tại sao đến với Studio 5: nơi hành trình bắt đầu.

Cơ hội tập luyện trong một môi trường Yoga chuyên nghiệp với hơn 20 loại hình Yoga khác nhau, hệ thống phòng tập cao cấp cùng những thiết bị hiện đại mà chưa một phòng tập Yoga nào có tại Hà Nội. Các thầy giáo hướng dẫn đến từ Ấn Độ với bằng cấp và chứng chỉ Yoga Quốc Tế.

Trong tháng 9, Studio Five Yoga & Wellness giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Giảm ngay 50% cho gói tập 10 buổi sáng dành cho HSSV ( chỉ còn 300.000 VND/ 10 buổi sáng ), Giảm 11 % cho gói tập 10 buổi/ cả ngày cho mọi người. Đồng thời, tặng ngay :1 tuần tập luyện Miễn Phí khi giới thiệu thành công gói tập 3 tháng cho học viên mới, 2 tuần tập luyện Miễn Phí khi giới thiệu thành công gói tập 6 tháng cho học viên mới, 1 tháng tập luyện Miễn Phí khi giới thiệu thành công gói tập 1 năm cho học viên mới, Miễn phí 01 ngày tập cho tất cả học viên mới khi đến tham quan trung tâm, Tư vấn theo dõi miễn phí về sức khỏe.

Studio Five Yoga & Wellness

  • Tầng 5, 135 Bùi Thị Xuân, HBT, HN       
  • Hotline: 04.6263.1515
  • Email: [email protected]          
  • Facebook:https://www.facebook.com/YogaStudioFive
  • Website: http://studio5.vn
RELATED ARTICLES