Đi thăm "Sao Hỏa" thu nhỏ ở một quán cafe Thái

11/08/2022

Một quán cafe ở Thái Lan mang chủ đề vũ trụ vừa mở cửa thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến check-in. LOF Land bài trí theo kiểu trạm vũ trụ thu nhỏ.

LOF Land là địa điểm check-in mới mẻ thu hút nhiều bạn trẻ Thái Lan và nước ngoài đến tham quan. Quán cafe nằm trên đỉnh Grand Canyon, thị trấn Chonburi. Quán nổi bật khi nằm giữa thiên nhiên hoang sơ như hẻm núi, hồ nước, bãi đá. Nhờ đó mà quán có rất nhiều góc chụp ảnh sống ảo đẹp. Đặc biệt, không gian bên ngoài LOF Land được bài trí giống như sao bề mặt các hành tinh khác trong hệ mặt trời. LOF Land được chia ra thành 3 khu vực: Trái Đất, Mặt Trăng, Sao Hỏa. Mỗi khu vực sẽ được thiết kế và trang trí với từng cá tính riêng biệt.

Khu Mặt Trăng: nhà kho của Iron Man

Khu Mặt Trăng chào đón du khách bằng một khối kiến trúc vuông vức, có 2 cánh cửa trượt gợi nhớ đến những con tàu vũ trụ trong phim khoa học viễn tưởng. Nội thất bên trong được thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ dòng phim Avengers của Marvel. LOF Land cho phép du khách thuê phòng họp, hội nghị theo giờ. Các căn phòng có tông màu trắng và xám, kèm theo thiết kế kim loại giống như những khoang tàu vũ trụ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tiếp tục khám phá khu vực này, bạn sẽ bắt gặp con đường mòn trong vườn dẫn đến phiên bản một hẻm núi lớn. Được bao phủ bởi những tảng đá xám có hình dạng và kích thước khác nhau, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cảm giác khi hạ cánh trên mặt trăng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu Trái Đất: thác nước nhân tạo và bãi cỏ xanh

Tại khu này, du khách sẽ được chào đón bởi những bãi cỏ xanh mướt, kết hợp với những kiến trúc mang hơi hướm tương lai độc đáo. Chẳng hạn, ngôi nhà bằng kính được phủ rêu và ngọn thác nhân tạo chảy từ trên khu Mặt Trăng xuống tạo ra một khung cảnh chỉ có thể thấy trong những bộ phim viễn tưởng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Khu Trái Đất còn là nơi du khách có thể thưởng thức những tách cafe đặc biệt. Khách du lịch chỉ cần mua vé vào cửa từ 300 baht (khoảng 2 triệu VND) là có thể tự chọn cho mình những ly latte hoặc soda trái cây mát lạnh.

Khu Sao Hỏa: khung cảnh phim Star Wars

Ngay bên cạnh khu Trái Đất du khách sẽ nhìn thấy 1 dạng kiến trúc bằng đá, có màu đỏ giống như bước ra từ Sao Hỏa. Xung quanh mỏm đá có những cánh đồng xanh nhấp nhô tương phản với bầu trời xanh rực rỡ và những cấu trúc đá màu đỏ đậm. Bên cạnh đó, LOF Land trang trí một mô hình tên lửa cho du khách đến tham quan và chụp ảnh.

Mar-Moon-4-1
Empty
Empty
Empty

Vì tất cả các khu vực đều được kết nối với nhau, bạn cũng có thể chụp một số bức ảnh mang hiệu ứng thị giác tuyệt vời tại các bức tường mang tính biểu tượng của từng khu. Bạn có thể chọn phối hợp màu với một trong hai phần hoặc đơn giản là ăn mặc với màu tương phản với cả màu đỏ và xám.

LOF Land mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần lúc 9h sáng đến 6h tối. Du khách đến tham quan có thể đặt vé trước tại fanpage của LOF Land.

Anh Thi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES