Địa điểm vui chơi Giáng sinh tại Hồ Chí Minh

11/12/2017

Dạo quanh một vòng trung tâm thành phố Hồ Chí Minh vào những ngày cận kề lễ Giáng sinh, bạn sẽ bắt gặp khắp nơi sáng rực ánh đèn, cây thông phủ tuyết trắng được trang trí tỉ mỉ với những món quà nhỏ xinh. Cùng với đó là những tòa nhà, khách sạn, nhà thờ được trang trí thật lộng lẫy.

1. Thị trần tuyết 

Thị trấn tuyết mang đến một không gian đầy màu sắc như một thị trấn Châu Âu thu nhỏ mùa tuyết rơi. Đến đây, du khách không cần phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian mà vẫn có cơ hội "ngắm tuyết" và trải nghiệm được trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo này. 

  • Thị trấn tuyết
  • Khu trung tâm thương mại số 125 đường Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

2. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Đến với địa điểm này chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên trước sự lung linh sắc màu của các loại đèn nháy được trang hoàng nơi đây. Điểm đặc biệt là hai bên con đường Phạm Thế Hiển có rất nhiều nhà thờ lớn. Những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến hàng km thực sự sẽ giúp bạn săn được những bức hình đẹp cùng bạn bè người thân. Còn gì thú vị hơn nếu được nắm tay người yêu thương và đi dọc con đường lấp lánh ánh đèn phải không các bạn.

  • Khu xóm đạo 
  • Đường Phạm Thế Hiển, quận 8

3. Café băng

Nhắc tới lễ Giáng sinh là không thể nhắc tới café băng với nhiệt độ - 5 độ C. Với không gian được thiết kế những vật dụng hay trang trí bằng băng từ những cái cốc, bàn ghế,… thì đây thực sự là nơi đáng để trải nghiệm trong dịp lễ. Ngoài ra, các vị khách còn được cung cấp những chiếc áo khoác chuẩn Châu Âu để tận hưởng hơi lạnh đúng nghĩa của mùa Giáng sinh. Quán cà phê băng được xây dựng với phong cách độc đáo, không gian mang đến cảm giác lạ bởi những trang thiết bị bàn ghế, ly, chén đều được đúc bằng băng. Vào quán, các bạn tha hồ cảm nhận sự lạnh giá bởi nhiệt độ ở đây là -10 độ C vô cùng thích thú. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

  • Café băng 
  • Quận Tân Phú, TP.HCM

4. Nhà thờ Đức Bà

Đây là nơi các bạn trẻ Sài Thành không bao giờ bỏ lỡ và nó như một nét truyền thống mỗi dịp Noel tới. Vào đêm Noel, tại nhà thờ Đức Bà không gian được trang hoàng rất lộng lẫy. Đến với địa điểm này chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi sự nhộn nhịp đông vui nơi đây. Bạn tha hồ thả mình vào không khí Giáng Sinh đầm ấm và nhộn nhịp tại nhà thờ Đức Bà.

  • Nhà thờ Đức Bà
  • Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Cầu Ánh Sao 

Với công viên thoáng rộng và nhiều khu phức hợp, cầu Ánh Sao thực sự trở thành điểm đến của nhiều cặp tình nhân mỗi dịp Giáng Sinh về. Còn gì lãng mạn hơn nếu trong đêm Chúa sinh ra, bạn được đứng cạnh người thương trong không gian huyền ảo, lung linh của ánh đèn. Vào buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ.

Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Do vậy nếu nhìn từ xa cầu y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu. 

  • Cầu Ánh Sao
  • Quận 7, TP. HCM

6. Phố người Hoa

Phố người Hoa là khu vực bán đồ Giáng sinh nổi tiếng ở TP. HCM. Chính vì vậy, ghé thăm nơi này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt không khí Giáng sinh bao phủ khắp nơi với những món đồ màu sắc rực rỡ, đủ chủng loại.

  • Phố người Hoa
  • Đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, TP. HCM

7. Diamond Plaza

Để có thể thỏa sức lưu giữ những bức ảnh đẹp trong dịp lễ này, bạn có thể ghé qua Diamond Plaza. Tại đây, được trang trí như một góc nhỏ của trời Âu với đầy đủ những thiết kế đầy màu sắc và vô cùng ấm cúng. 

  • Diamond Plaza
  • Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Thu Trà - Ban Biên Tập

RELATED ARTICLES