"Điểm đến thiên nhiên hàng dầu thế giới” thu hơn 123 tỷ đồng dịp nghỉ lễ

05/09/2023

Mộc Châu (Sơn La) “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2022” trong 4 ngày qua đã đón hơn 107.000 lượt du khách; doanh thu ước đạt hơn 123 tỷ đồng.

Trong 4 ngày qua, Mộc Châu đã đón hơn 107.000 lượt khách du lịch; doanh thu ước đạt hơn 123 tỷ đồng. Khí hậu trong lành mát mẻ, phong cảnh đẹp, hấp dẫn, giao thông đi lại thuận tiện, huyện Mộc Châu (Sơn La) - “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2022” là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Chỉ trong 4 ngày, Mộc Châu đón hơn 107.000 lượt khách, doanh thu ước tính đạt hơn 123 tỷ đồng.

Chỉ trong 4 ngày, Mộc Châu đón hơn 107.000 lượt khách, doanh thu ước tính đạt hơn 123 tỷ đồng.

Hơn nữa trong dịp nghỉ lễ này, qua các hoạt động chào mừng Tết Độc lập, du khách còn được hòa mình vào không gian văn hóa các dân tộc. Chị Đinh Thu Trang, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Mình thấy ở Mộc Châu rất nhiều cảnh đẹp, thiên nhiên đẹp và tất cả các hoạt động về văn hóa rất là tuyệt vời. Chắc chắn là mình sẽ quay lại và quay lại rất nhiều lần”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Toàn huyện Mộc Châu hiện có gần 300 cơ sở lưu trú đang hoạt động; trong đó có nhiều khu, điểm, bản du lịch cộng đồng mang đậm bản sắc dân tộc, là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Anh Hoàng Mạnh Duy, Trưởng phòng kinh doanh, Khu du lịch Mộc Châu Island cho biết, Khu thực hiện chủ trương sẽ luôn đổi mới, có thêm những trải nghiệm để du khách mỗi lần quay trở lại đều có được cảm giác mới mẻ, cũng như là được hòa chung không khí vui tươi không chỉ dịp lễ hội, mà còn ở tất cả những dịp đến cao nguyên Mộc Châu. “Các tổ hợp trò chơi sẽ luôn có những trải nghiệm mới lạ, đưa văn hóa, bản sắc các dân tộc bản địa vào trong từng hoạt động, trong từng hạng mục công trình ở đây”, anh Duy giới thiệu.

Đón hơn 107.000 lượt du khách trong 4 ngày nghỉ lễ, Mộc Châu khẳng định vị thế trong lòng du khách và ngành Du lịch, xứng đáng là “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu khu vực châu Á” và “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2022”.

- Nguồn: VOV.VN
RELATED ARTICLES