Điểm du lịch lý tưởng trong tháng 7

23/07/2013

Mùa hè đặc biệt là tháng 7, khoảng thời gian lý tưởng để thư giãn và quên đi những căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày. Các địa điểm sau đây là không chỉ là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi mà còn mang hương vị văn hóa, những câu chuyện thú vị, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm cho bạn.

1. Anh – mùa lễ hội

Tháng 7 là tháng lễ hội tưng bừng ở Anh với lễ hội thơ Ledbury diễn ra từ ngày 5/7 – 14/7; lễ hội thể thao Polo ngày 28/7 cùng nhiều sự kiện truyền thống thú vị khác.

2. Dãy núi Alps – quang cảnh đẹp

Nếu như mùa đông là thời điểm du khách tới dãy Alps để trượt tuyết thì mùa hè lại là lúc người ta tới đây để ngắm quanh cảnh thần tiên xanh mát. Tới dãy Alps vào tháng 7, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn mà còn được tham gia nhiều hoạt động thể thao thú vị như chèo bè mảng, leo núi, cưỡi ngựa, dù lượn…

3. Croatia – biển và ánh nắng

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sở hữu cảnh quan đa dạng với núi cao, biển xanh, công trình cổ kính, Croatia được đánh giá là điểm đến mới nổi lý tưởng cho tháng 7 với vẻ đẹp Địa Trung Hải mà giá cả lại phải chăng.

4. Siena – hội đua ngựa Palio

Là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất ở Italy, lễ hội có nguồn gốc từ thời Trung cổ thu hút đông đảo du khách tới xem. Vòng đua đầu tiên bắt đầu vào đầu tháng 7 và vòng thứ hai vào ngày 16/8.

5. Pamplona – lễ hội thả bò tót

Kỳ lạ nhất là lễ hội San Fermin ở Pamplona, Tây Ban Nha. Lễ hội bắt đầu từ ngày 6/7 đến 14/7 khi những chú bò tót được thả rông trên đường phố và xông vào đâm bất cứ ai chúng muốn. Người Pamplona chẳng lấy làm sợ hãi mà còn thích thú và cố tình trêu chọc chúng.

6. Mông Cổ - lễ hội Naadam

Thời điểm lý tưởng để tới thăm Mông Cổ là giữa tháng 7, khi lễ hội Naadam được tổ chức tại thủ đô Ulan Bator. Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động truyền thống như vật cổ truyền, đua ngựa, đua lạc đà…

7. Salzburg, Áo – festival nghệ thuật

Festival nghệ thuật Salzburg sẽ diễn ra từ ngày 19/7 tới cuối tháng 9 với hơn 220 hoạt động được tổ chức để tôn vinh âm nhạc cổ điển, đặc biệt là hai nhà soạn nhạc tài ba Giuseppe Verdi và Richard Wagner, hai người vừa tròn… 200 tuổi trong năm nay.

 

RELATED ARTICLES