Điệp viên 007 - James Bond trở lại với 'The November Man'

16/09/2014

Sau những thành công với các tác phẩm thiên về tâm lý tình cảm như bộ phim ca nhạc Mamma Mia hay Remember Me, mùa thu năm nay Pierce Brosnan sẽ trở lại với hình ảnh chàng điệp viên nổi tiếng nhất mọi thời đại trong bộ phim “The November Man” tạm dịch là "Sát thủ tháng 11".

Với bộ phim “Sát thủ tháng 11”, Pierce Brosnan vào vai Peter Devereaux, một cựu nhân viên CIA được đào tạo bài bản và đặc biệt nguy hiểm với các tên tội phạm mang biệt danh The November Man. Đang hưởng thụ cuộc sống yên bình sau khi nghỉ hưu, Peter bất ngờ phải trở lại công việc để bảo vệ tính mạng cho một nhân chứng giá trị. Đó là Alice Fournier (do Olga Kurylenko thủ vai).

Tài tử Pierce Brosnan

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tuy nhiên, để thực hiện thành công nhiệm vụ, Peter Devereaux không thể ngờ ông sẽ phải đối đầu sinh tử với người học trò ngày nào do chính tay điệp viên kì cựu này dìu dắt. David Mason (Luke Bracey đóng) sau những nỗ lực trở thành người kế nhiệm của Peter Devereaux, giờ đây đã trở thành một điệp viên CIA trẻ cực kì nguy hiểm – người nay đã có thể đứng trên đôi chân của mình và hoàn toàn có khả năng hạ gục bậc tiền bối.

Người thợ săn nay lại trở thành con mồi! Liệu Peter Devereaux sẽ phải làm gì để bảo toàn tính mạng cho chính bản thân và nhân chứng, đồng thời có thể thể phơi bày những sự thật đằng sau một âm mưu kéo dài hàng thập kỉ nay?

Bộ phim được Roger Donaldson đạo diễn và kịch bản được chắp bút bởi Michael Finch cùng Karl Gasdujsek. Với tựa Việt là Sát thủ tháng mười một, The November Man đã chính thức khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 12/9.

RELATED ARTICLES