Dine Viva – Nhà hàng món Tây mới tại Sài Gòn

24/09/2013

Tiếng là mới nhưng vị bếp trưởng đồng thời là chủ nhà hàng, anh Tôn Thất Vĩnh, là một gương mặt không mới. Từng là bếp trưởng của Bobby Chinn Hà Nội, nhà hàng Shri hay An Lâm Sài Gòn River, sau 15 năm kinh nghiệm làm việc ở cả Sydney và Sài Gòn, ở tuổi 33, anh vô cùng hào hứng với dự án nhà hàng đầu tiên của riêng mình tại Việt Nam, nơi anh được sinh ra, khai trương chính thức từ đầu tháng 9 năm 2013.

Sài Gòn vốn đa dạng về địa điểm ăn uống, ẩm thực với nhiều phong cách khác nhau. Tuy thế, một địa điểm hài hòa giữa những yếu tố: chất lượng món ăn ngon, không gian thanh lịch mà ấm cúng và giá cả phù hợp vẫn là câu hỏi lớn của các thực khách mỗi khi đi ăn ngoài hay đãi khách. Nằm trong một biệt thự nhỏ yên tĩnh ở một con hẻm Điện Biên Phủ thông với đường Hai Bà Trưng, Dine Viva không quá cầu kỳ trong cách bài trí mà chủ yếu tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu với nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng từ 4 người cho đến nhóm 50 khách. Thay vào đó, bếp trưởng Vĩnh tập trung chủ yếu vào chất lượng của từng món ăn với mong muốn mang lại nét ẩm thực cao cấp trong một không gian ấm cúng, thân thiện đến cho khách hàng.

Phục vụ cả ngày từ bữa sáng, trưa, trà chiều và bữa tối, thực đơn của Dine Viva chủ yếu là những món Tây thuần khiết được biến tấu bằng những nguyên vật liệu đặc sắc dưới sự sáng tạo của bếp trưởng. Các món ăn ở Viva’s một lần nữa tập trung chủ yếu về chất hơn về lượng. Mỗi bữa đưa ra trên dưới chục món, không quá nhiều cũng không quá ít, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn mà không bị hoa mắt hay phân vân không biết chọn món nào.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu bạn thích một bữa sáng kiểu Tây, thực đơn bữa sáng của Viva’s sẽ làm bạn hài lòng, từ các loại bánh mì và bơ mứt nhà làm cho đến các món trứng truyền thống. Tuy nhiên, ít nhất một lần, bạn hãy thử món trứng khuấy của Viva’s, một trong những món trứ danh của bếp Vĩnh. Trứng khuấy thực chất là một món ăn đơn giản nhưng đòi hỏi độ tinh tế cao để đạt được độ hoàn hảo. Đĩa trứng khuấy thơm lừng, béo ngậy và mượt mà tan từng miếng trong miệng sẽ quyến rũ thực khách thưởng thức thêm nhiều lần nữa.

Còn bữa trưa, Dine Viva đưa ra một thực đơn khá dễ chịu và lành mạnh với các loại salad, mì Ý và sandwich, phù hợp với gu ẩm thực hiện đại. Món ngon cho buổi trưa? Bánh mì sandwich bỏ lò, một kết hợp giữa sandwich và pizza. Cũng là kiểu sandwich kẹp với thịt gà hay cá hồi hoặc jămpông, nhưng trên bề mặt bánh phủ một lớp phô mai nóng chảy béo ngậy và dẻo thơm sẽ khiến thực khách thòm thèm với chỉ 1 khẩu phần ăn. Đặc biệt, các loại lá thơm để nêm món ăn như mì Ý được nhà bếp trồng ngay tại nhà hàng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.

Sau 6h tối, nhà hàng Dine Viva’s sẽ trở nên sang trọng hơn với ánh sáng, cách trang trí bàn ăn và tất nhiên, với các món ăn. Thực đơn buổi tối đem đến cho khách nhiều món cầu kỳ, cao cấp hơn như gan ngỗng Pháp, ức vịt, sò điệp áp chảo hay thịt cừu hầm, những món ăn mà bếp Vĩnh đã được tôi luyện từ những nhà hàng nổi tiếng ở Sydney. Món ngon được đề cử bởi bếp trưởng? Dĩ nhiên món nào cũng tinh tế và được chuẩn bị kỳ công. Tuy nhiên, món ngon đưa bạn đến thiên đường là gan ngỗng Pháp áp chảo, món ăn đòi hỏi tay nghề cao của vị bếp trưởng. Sau nhiều loại trái cây nấu chung với gan ngỗng, bếp trưởng Vĩnh quyết định dùng khế vàng để kết hợp chung với món ăn nổi tiếng này của Pháp. Vị chua thanh nhẹ của khế làm cho gan ngỗng béo bớt ngậy, vị béo và mùi thơm của gan như tan dần trên đầu lưỡi một cách nhẹ nhàng, quyến rũ lạ lùng.

Với lợi thế không gian ngoài trời xanh mát và yên tĩnh, Dine Viva’s còn là địa điểm lý tưởng cho những buổi trà chiều tao nhã. Đặc biệt với hai sự lựa chọn trà – café và các loại bánh ngọt hấp dẫn dành cho 2 người hoặc 4 người với giá rất hợp lý cho một buổi chiều yên bình ở Dine Viva’s. Và nhắc đến bánh ngon, bạn đừng quên thưởng thức các món tráng miệng ngon không thể cưỡng lại được như panna cotta mượt mà béo ngọt rất thanh hay bánh flan tan trên đầu lưỡi.

Với địa điểm lý tưởng và thuận lợi ngay trung tâm thành phố, với bãi đậu xe thuận tiện, Dine Viva cung cấp không gian vừa đủ riêng tư và sang trọng xứng tầm để bạn cùng đối tác vừa thưởng thức món ngon, vừa bàn thảo công việc. Không gian hài hòa đi cùng phong cách ẩm thực tinh tế của Dine Viva sẽ khiến thực khách phải suýt xoa như chính hình tượng dễ thương trên logo của nhà hàng. Dine Viva sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khác biệt. Đặc biệt, Dine Viva  thường xuyên thay đổi thực đơn để đem lại cảm giác mới lạ đến cho những thực khách sành sỏi.

Hãy đến, thưởng thức, trải nghiệm và tận hưởng rõ rệt hương vị của niềm vui, hạnh phúc và thành công cùng Dine Viva. Trong tháng khai trương, Dine Viva’s sẽ giảm giá chung 10% cho mọi hóa đơn, đặc biệt áp dụng mức giảm giá 15% cho các nhóm khách từ 4 – 10 người. Giảm giá chỉ áp dụng cho hóa đơn thức ăn.

Nhà hàng Dine Viva

  • 195 Điện Biên Phủ (hoặc hẻm 195B Hai Bà Trưng), phường 6, quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h
  • Tel: 08. 3827 2018
RELATED ARTICLES