Độc đáo hương vị New Zealand tại Corso Steakhouse & Bar

21/05/2014

Trong tháng 6, Nhà hàng Corso Steakhouse & Bar giới thiệu đến thực khách Ẩm thực New Zealand mang hương vị và phong cách chế biến độc đáo

Món khai vị Xà lách & Phi lê Cá Hồi Tẩm Tiêu Đen, hay Xà lách Nữ Hoàng với Sò Điệp & Phô Mai Pamasan sẽ là khởi đầu nhẹ nhàng dành cho thực khách. Món chính Thăn Lưng Bò New Zealand Nướng Cùng Tiêu & Hành Tím mang hương vị riêng của Corso, hay Thịt Bắp Cừu Hầm dùng kèm Cơm Ricotto & Măng Tây Tươi và món Tôm Sú Lớn Xào Bơ Tỏi Sốt Kem Tôm Hùm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho món chính.

Thêm vào đó, món tráng miệng với Kiwi Đút Lò & Kem Vani New Zealand hay Bánh Trứng Trái Cây & Kem X Sốt Dâu Rừng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

New Zealand là đất nước có nhiều thảo nguyên và đồng cỏ tươi tốt, thời tiết rất thuận lợi để chăn nuôi gia súc, đặc biệt thịt cừu, bò và các loại phô mai, bơ sữa... Về ẩm thực, New Zealand chịu ảnh hưởng nhiều từ các nước Châu Âu như Anh, Pháp, nên nét đặc trưng chủ yếu là qua cách chế biến tinh tế, cầu kỳ và nguyên liệu thịt chất lượng cao và giàu dinh dưỡng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong quá trình chế biến, để giữ chất dinh dưỡng và độ mềm của thịt, các đầu bếp ở Corso Steakhouse & Bar sẽ nướng thịt trên vỉ nướng than vừa đủ để miếng thịt chín 2 mặt ngoài, sau đó đem đút lò ở nhiệt độ cao để làm chín từ bên trong. Cách chế biến này làm thịt sẽ không bị khô cứng, giữ được độ ngọt trong thịt (juicy)

 Món tráng miệng Kiwi Đút Lò & Kem Vani New Zealand: Kiwi cắt lát tròn, mỏng, xếp lên dĩa, rắc bột hạnh nhân lên. Trứng gà và đường đánh lên cho đều, sau đó cho rượu kahlua vào, trộn đều và rưới lên mặt kiwi. Cuối cùng đốt lửa trên bề mặt, dùng kèm với kem X-cream của New Zealand. 

Cách làm bột hạnh nhân: gồm hạnh nhân, bột ca cao, bơ bột mì, vani trộn đều đem đút lò, sau đó bóp vụn hạnh nhân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: CORSO STEAKHOUSE & BAR

Tầng trệt - Khách sạn Norfolk, 117 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM

Điện thoại: (84-8) 3829 5368 - Website: www.norfolkhotel.com.vn

RELATED ARTICLES