Đón Quốc khánh Pháp tại L’Embellie và Oh Oui! Café

25/06/2014

Chào đón Quốc Khánh Pháp, L’Embellie và Oh Oui! Café mang tới cho thực khách những trải nghiệm ý nghĩa tại Hà Nội với thực đơn độc đáo kết hợp với các loại rượu vang Pháp ngày 13/07 này.

Chỉ với 950.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn mới lạ gồm: 6 con hàu ướp lạnh, ăn kèm sốt và các món ăn kèm khác, thỏ nhồi gan béo sốt vang đỏ và sô cô la kiểu “Hoàng Gia” và các món ăn kèm, súp cá kiểu Marseille ăn kèm với cá và hải sản (tôm, ốc, ngao, sò) tự chọn với sốt nghệ, khoai tây ăn và bánh mì nướng tỏi, Salat phô mai dê trên lát bánh mì nướng ăn kèm với mật ong và hạt thông nướng.

Chương trình bắt đầu từ 7h00 tối, thực khách sẽ được thưởng thức bữa tối, món tráng miệng tại L’Embellie 49 Triệu Việt Vương. Đến 9h, bạn hãy đi dạo qua phố đến Oh Oui! Café số 5 Bùi Thị Xuân, thưởng thức món tráng miệng với bánh Forêt Noire cake ‘Bastille Day’, tận hưởng không khí lãng mạn trong những điệu nhảy và tiếng đàn accordeon như bạn đang ở Paris.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nằm tại số 5 phố Bùi Thị Xuân, Oh Oui! Cafe là không gian thu nhỏ của một khu phố Paris lãng mạn, yên bình. Được chế biến từ nguyên liệu sạch nhập khẩu, Oh Oui! Cafe mang đến cho thực khách những đồ uống và món ăn của Pháp và Việt Nam như bạn có thể thưởng thức ở bất cứ đâu tại một quán nhỏ của người Paris.

Liên hệ đặt bàn Hotline: Tel : 01268857422 / 0906241277

RELATED ARTICLES