Đông A kỷ niệm 10 năm Đảo mộng mơ

05/04/2021

Sau 10 năm ra mắt, tác phẩm Đảo mộng mơ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã nhận được sự yêu mến từ bạn đọc nhiều lứa tuổi và in hơn 30 lần liên tục.

Sau 10 năm ra mắt, tác phẩm Đảo mộng mơ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã nhận được sự yêu mến từ bạn đọc nhiều lứa tuổi và in hơn 30 lần liên tục. Trong năm 2020, để đặt dấu mốc kỷ niệm chặng đường mười năm của tác phẩm, Đông A đã phát hành Đảo mộng mơ - Ấn bản kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu, với một số đổi mới về hình thức như: Sách được làm bìa cứng có bìa áo và đai sách (obi), in ấn trên chất liệu cao cấp, một số minh họa được in màu, tặng kèm 4 tấm postcards và 1 bookmark…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
5

Để bạn đọc có cơ hội sở hữu ấn bản kỷ niệm trọn vẹn nhất, Đông A tổ chức buổi ký tặng sách tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc có thể đem cuốn Đảo mộng mơ - Ấn bản kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu của mình, hoặc bất cứ tác phẩm nào của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh mà bạn đang sở hữu, đến sự kiện để gặp gỡ và xin chữ ký của tác giả. (Bạn cũng có thể mua sách trực tiếp tại sự kiện). Ngoài ra bạn đọc tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt.

Thông tin thêm

  • Thời gian: Từ 9:00 đến 11:00 ngày 8/4/2021
  • Địa điểm: Nhà sách Cá Chép, 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
Mẫn Nhi
RELATED ARTICLES