Tổ chức triển lãm nghệ thuật “Lạc vào nơi hoang dã”

25/01/2021

Thế giới tự nhiên được tái dựng qua con mắt nghệ thuật của Marina Cano.

Marina Cano - “I would love to feel what the animals feel.”

Marina là nhiếp ảnh gia Tây Ban Nha chuyên chụp động vật hoang dã. Bà đã gắn bó với những khu rừng tự nhiên của Tây Ban Nha khoảng 25 năm, và với châu Phi khoảng 10 năm. Những bức ảnh chụp của Marina Cano được sử dụng cho trang bìa tạp chí National Geographic. Mới đây nhất, bà có xuất bản cuốn sách mang tên Wild Soul. Những bức ảnh của Marina mang tính nghệ thuật cao, trước hết, bởi bà là một người hiểu và yêu thế giới tự nhiên. Marina mong muốn đưa câu chuyện vào từng khung hình, qua đó, người xem hiểu hơn về động vật hoang dã, và có ý thức bảo vệ sự đa dạng của muôn loài.

Nhiếp ảnh gia Marina Cano.

Nhiếp ảnh gia Marina Cano.

Sự kiện nằm trong chuỗi dự án hành động Bảo vệ Đa dạng Sinh học và Hệ sinh thái của Trung Trường Sơn kéo dài 5 năm (2019-2024) kết hợp với thương hiệu Canon Việt Nam (Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên), sẽ đem tới những hình ảnh chân thực nhất, sống động nhất về cuộc chiến sinh tồn của những loài động vật vùng hoang mạc khắc nghiệt.

Empty
Empty
Empty

Tại triển lãm, khán giả có cơ hội giao lưu với tác giả bộ ảnh – Marina Cano, nghe bà kể lại hành trình “đi vào hoang dã” để cho ra đời bộ ảnh này, đồng thời, gợi mở cho khán giả về một thế giới động vật đầy kì thú cũng như thấu hiểu nỗ lực của những tổ chức, cá nhân đang đấu tranh từng ngày để giữ lấy cán cân sinh thái.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
animal-wildlife-photography-marina-cano-3
Empty
Empty
Empty

Triển lãm kéo dài từ ngày 03/02 tới ngày 03/03/2021 nhằm tôn vinh ngày thế giới bảo vệ động vật hoang dã (3 tháng 3 hàng năm).

Triển lãm mở cửa từ 9 giờ sáng tới 8 giờ tối tại số 15 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM.

Giá vé: 100.000 đồng/người.

Giang Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES